Thứ hai, 9/9/2024
Thứ bảy, 2/3/2024, 17:38 (GMT+7)

Bóng hồng đốt nóng không khí giải chạy đêm TP HCM

Nhiều nữ runner xinh đẹp, năng động đến nhận Bib chạy đêm TP HCM, hâm nóng không khí trước cuộc đua ngày 3/3.

Ngọc Anh là một trong những nữ runner đầu tiên đến nhận Bib VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight. Cô chạy 42km vì "thích màu áo Finisher của người chiến thắng".

Làm nghệ thuật nên chạy bộ là cách để Ngọc Anh giữ dáng và tinh thần khoẻ mạnh. Hàng tuần cô chạy 30 đến 50km.

Quỳnh Trang, 23 tuổi, đến nhận Bib buổi chiều 1/3. Nữ runner chạy 10km cùng bạn bè. Trang cho biết đây là lần đầu chạy đêm nên háo hức muốn ngắm nhìn vẻ đẹp thành phố.

Lan Thanh (bên trái), 21 tuổi và đồng nghiệp đến từ Sanofi Việt Nam dự cự ly 10km. Đây là lần đầu tiên runner trẻ tham gia một giải marathon. Thanh muốn vừa chạy vừa trò chuyện cùng bạn bè, cảm nhận vẻ đẹp TP HCM lúc nửa đêm.

Năm nay, công ty Sanofi mua Bib cho hơn 200 nhân viên dự giải. Trong số này quá nửa là runner nữ, chủ yếu chạy 5 và 10km.

Một nữ trẻ trung runner nhận túi race-kit. Runner khi đến khu vực này đưa mã QR để kiểm tra thông tin, sau đó nhận áo, vật phẩm trong vài phút.

Minh Thư, 18 tuổi, cùng bạn bè tham gia giải chạy đêm để lưu giữ kỷ niệm cùng nhau. "Giải chạy đặc biệt với em và cả nhóm vì có cơ hội thử thách bản thân, trở nên khỏe, đẹp hơn. Đây cũng là bước đệm để em chạy nhiều hơn trong tương lai", Thư nói.

Runner Minh Hương chụp ảnh check-in cùng Bib chạy 10km.

Thảo Trang, Trưởng phòng VPBank chi nhánh quận 3, cùng nhiều lãnh đạo, nhân viên tham gia giải. VPBank là đối tác chiến lược đồng tổ chức giải chạy đêm TP HCM. Chị Trang cho biết chi nhánh khuyến khích nhân viên tham gia để rèn luyện sức khỏe, xây dựng tinh thần đoàn kết.

Trần Duyên, nữ runner nổi tiếng tại Hà Nội, lần đầu vào TP HCM tham gia chạy đêm. Duyên thường xuyên góp mặt tại các giải VnExpress Marathon.

Vân Anh (kính đen) cùng bạn từ Hà Nội vào TP HCM chạy 21km. Nữ runner muốn khám phá và cảm nhận sự khác biệt của hai thành phố lớn nhất cả nước. Chị cũng lên kế hoạch cùng bạn tham quan nhiều danh thắng Sài Gòn trong những ngày lưu lại đây.

Tiếp thêm năng lượng cho runner là đội ngũ tình nguyện viên. Hơn 200 tình nguyện viên là sinh viên các trường đại học, mang năng lượng trẻ trung. Đội ngũ này được phân vào nhiều tổ, hướng dẫn, giúp đỡ runner.

Giải chạy đêm TP HCM khởi tranh từ 0h, ngày 3/3. VĐV của 4 cự ly 5, 10, 21 và 42km sẽ xuất phát từ công viên Tao Đàn, chạy qua nhiều tuyến đường trung tâm TP HCM. Điểm về đích là đường Lê Duẩn trước cổng Thảo Cầm Viên.

Hoài Phương
Ảnh: Quỳnh Trần

VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight ghi dấu hai tên tuổi uy tín và kinh nghiệm trong việc tổ chức, vận hành hệ thống các giải chạy lớn là VPBank và VnExpress Marathon. Trước đó, đôi bên đã ký kết hợp tác chiến lược về việc đồng hành cùng giải đêm TP HCM trong 5 năm từ 2024 - 2028. Tháng 10/2023, VPBank và VnExpress đã phối hợp tổ chức thành công giải chạy VPBank Hanoi International Marathon tại Thủ đô Hà Nội.

vmhcm-box-tinbai-02_1709625774.jpg