Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ sáu, 11/12/2020, 19:00 (GMT+7)

Những bộ cánh gây chú ý năm 2020

Bodysuit như khỏa thân của em gái Miley Cyrus, váy của Harry Styles... được Elle, Insider xếp vào nhóm trang phục thu hút nhiều bình luận năm qua.

Noah Cyrus hát "This is us" ở CMT Awards 2020
 
 

Theo Elle, trang phục của Noah Cyrus tại lễ trao giải CMT 2020 hồi tháng 10 là một trong số bộ cánh gây ồn ào nhất năm. Trên sân khấu, em gái của Miley Cyrus song ca "This Is Us" cùng Jimmie Allen. Cô diện bộ bodysuit màu da xuyên thấu gắn đá của Saga NYC.

Bộ cánh khiến Noah như mặc bikini trên sân khấu, bị đa số khán giả phản đối. Một làn sóng chỉ trích người đẹp sinh năm 2000 trên Twitter với các bình luận: "Noah Cyrus, đây là giải thưởng âm nhạc đồng quê. Mặc thêm quần áo vào!", "Có vẻ như Noah Cyrus đánh đồng lễ trao giải CMT với show Victoria’s Secret". Bên cạnh sự chỉ trích, một bộ phận nhỏ bênh vực nữ ca sĩ: "Mọi người đều phát sốt về trang phục của Noah Cyrus. Thực lòng tôi yêu nó và ước mình có được sự tự tin như vậy". Trước những chỉ trích của khán giả, ca sĩ chửi thề trên trang cá nhân: "Cơ thể của tôi là lựa chọn của tôi, đồ chó đẻ!".

Video: CMT.

Ở thảm đỏ Grammy hồi đầu năm, Lil Nas X diện quần áo màu hồng neon gồm áo khoác da dáng crop top, quần ống côn và mũ cao bồi, kết hợp khăn họa tiết. Các chuyên gia thời trang cho rằng rapper Mỹ mặc lố. Ảnh: The Recording Academy.

Cũng ở sự kiện này, Billie Eilish diện cả bộ quần áo rộng thùng thình của Gucci, kết hợp mốt giày xấu nạm đinh, tóc nhuộm ombre xanh neon. Bộ cánh chia ra hai luồng dư luận cả khen lẫn chê trên Twitter. Nhiều fan đánh giá thần tượng mặc chất, trong khi một số người khác chê xấu và quái đản. Tuy nhiên, Eilish không quan tâm. Cô bất ngờ khi giành tới bốn giải lớn ở Grammy với album đầu tay "When We All Fall Asleep, Where Do We Go?" gồm: "Ghi âm của năm", "Album của năm", "Nghệ sĩ mới xuất sắc" và "Ca khúc của năm". Ảnh: Gotceleb.

Bộ váy của Gucci được nam ca sĩ Harry Styles mặc lên bìa Vogue số tháng 12 tạo ra một cuộc tranh luận sôi nổi trên mạng xã hội. Nhà bình luận và hoạt động chính trị của Mỹ - Candace Owens - cho rằng Harry Styles cổ súy đàn ông yếu đuối và kêu gọi đàn ông hãy nam tính như vốn có. Ngay lập tức, các fan của Harry chỉ trích cô kỳ thị giới tính. Họ bênh vực thần tượng khi để lại hàng nghìn bình luận, các bức ảnh, bằng chứng cho thấy nhiều nhân vật nam giới trong lịch sử đều mặc váy. Mới đây, fan đăng lại bộ ảnh Brad Pitt mặc váy trên tạp chí Rolling Stone năm 1999 để bảo vệ Harry. Ảnh: Vogue.

Travis Scott trở thành đề tài bị chế giễu mùa Halloween khi mặc trang phục Người Dơi ở bãi đỗ xe. Người dùng trên Twitter và Instagram nói rằng anh trông giống một con gián hoặc bọ chét hơn là siêu anh hùng nổi tiếng. Ngay sau đó, Scott đã xóa bức ảnh đăng trên Instagram. Ảnh: Instagram Travis Scott.

Elle đánh giá trang phục cắt xẻ ánh kim đính sequin của Versace dành cho Jennifer Lopez trên sân khấu Super Bowl hồi tháng 2 đẹp và bắt mắt, tôn được hình thể lý tưởng của nữ ca sĩ. Sau chương trình, hàng trăm bình luận trên Instagram và Twitter khen ngợi cô mặc gợi cảm, tinh tế. Họ cũng không tin cô đã 51 tuổi vì ngoại hình trẻ trung, cơ thể săn chắc. Bộ đồ của Jennifer vào top 10 trang phục được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm qua. Ảnh: WireImage.

Trang phục của Shakira ở sự kiện này cũng vào top tìm kiếm nhiều nhất năm. Cô biểu diễn với crop top và váy đính cườm màu đỏ do Peter Dundas thiết kế. Trang phục đính gần hai triệu viên pha lê Swarovski và đôi bốt do Daniel Jacob thiết kế riêng cho cô trị giá 20.000 USD. Ảnh: FilmMagic.

Trong tháng 8, Melania Trump thu hút sự chú ý vào đêm cuối của Hội nghị Toàn quốc đảng Cộng hòa khi diện váy xanh neon của Valentino giá 2.700 USD. Chiếc váy xếp ly dài phủ gót được cho là quá chói và lệch tông, bị đem ra làm trò cười vì có màu giống phông xanh trong các studio quay phim, chụp ảnh. Người dùng Twitter ghép vô số thứ lên váy của bà để chế giễu như: số liệu nhiễm Covid-19 tại Mỹ, ảnh virus, khuôn mặt Kamala Harris - ứng viên phó tổng thống Mỹ đến từ đảng Dân chủ, người công khai chỉ trích ông Trump về cách ứng phó trước đại dịch, logo ủng hộ Joe Biden... Ảnh: Reuters.

Sao Mai