Thứ tư, 15/5/2024
Thứ tư, 8/9/2021, 12:10 (GMT+7)

Anya Taylor-Joy bán nude bên ngựa

Ngôi sao series "The Queen's Gambit" Anya Taylor-Joy chọn phong cách gợi cảm, bí ẩn trong bộ ảnh thời trang mới.

Ngày 7/9, Anya Taylor-Joy thực hiện bộ ảnh mới với tạp chí InStyles và nhiếp ảnh gia Sebastian Faena. Người đẹp phối quần bơi với khăn lông cừu và các trang sức kim loại khi chụp ảnh. Cô cho biết có thú cưng là ngựa khi còn nhỏ. Taylor-Joy từng rất giận cha mẹ khi ép cô chuyển từ Argentina đến Anh và không thể mang theo người bạn bốn chân của mình.

Cây viết Sloane Crosley của InStyles mô tả Taylor-Joy đẹp đến mức "không công bằng" khi xuất hiện trên màn ảnh. Cô luôn biết cách thu hút sự chú ý của người xem.

Gần đây, diễn viên 25 tuổi trở thành cái tên được săn đón hàng đầu Hollywood với hàng loạt dự án bom tấn. Cô gây tiếng vang với các giải Quả Cầu Vàng, Emmy nhờ vai thiên tài cờ vua trong "The Queen's Gambit". Cô hiện ở LHP Venice quảng bá phim "Last Night in Soho" của đạo diễn Edgar Wright.

Trailer Last Night in Soho
 
 

Trailer "Last Night in Soho". Video: Neon

Taylor-Joy phối áo choàng của hãng Chloé cùng bốt da cao cổ của Isabel Marant.

Nữ diễn viên diện váy và mũ của nhà mốt Libertine.

Sau khoảng tám năm hoạt động, Anya Taylor-Joy cho biết hài lòng với những gì bản thân đạt được. Sắp tới, Taylor-Joy đóng chính phần tiền truyện bom tấn "Mad Max" và một dự án phim hành động cùng Margot Robbie, Christian Bale.

Phương Mai (theo InStyles)