Thứ tư, 24/4/2024
Thứ sáu, 9/12/2022, 09:46 (GMT+7)

Ảnh cưới ở Ai Cập của Ngọc Hân

Hoa hậu Ngọc Hân và bạn trai Phạm Phú Đạt công khai bộ ảnh cưới chụp ở Ai Cập cách đây 5 năm.

Hoa hậu Việt Nam 2010 cho biết cô và bạn trai nảy ý tưởng chụp ảnh cưới dịp cả hai cùng có chuyến công tác tại Ai Cập năm 2017. Nơi này có ý nghĩa đặc biệt với họ, đánh dấu khoảnh khắc lần đầu cả hai gặp nhau năm 2011.

"Vì đi công tác chung với đoàn nên chúng tôi chỉ có khoảng một giờ để chụp ảnh trên sa mạc bên hai chú lạc đà và kim tự tháp", Ngọc Hân nói.

Ngọc Hân tự chuẩn bị trang phục, trang điểm và làm tóc. Cô mang một bộ váy voan xếp tầng dáng cổ yếm, đính hoa 3D ở ngực. Phú Đạt cũng chỉ diện một bộ suit màu đen.

Trước ống kính của một nhiếp ảnh gia tại Ai Cập, cặp uyên ương không tạo dáng cầu kỳ mà chỉ thể hiện những cử chỉ thường ngày, mong ghi lại khoảnh khắc đơn giản, lãng mạn.

Vợ chồng Ngọc Hân đang tất bật hoàn thiện những khâu cuối cùng cho sân khấu, trang phục để có một đám cưới mang nét văn hoá truyền thống. Từ hôm 8/12, êkíp bắt đầu chuyển vật liệu, đồ trang trí vào trung tâm tiệc cưới và trang trí từ sáng nay.

Hôn lễ của Ngọc Hân dự kiến gần 800 khách mời. Cô dâu, chú rể mong muốn người tới dự mặc áo dài hoặc vest. Cô cũng vừa may xong áo dài cưới cho hai vợ chồng.

Tình yêu của cả hai trải qua nhiều thăng trầm trong 11 năm quen biết, lúc tan rồi hợp. Ngọc Hân rung động trước bạn trai vì anh là người có kiến thức phong phú, cách nói chuyện dí dỏm nên chủ động chinh phục. Năm 2019, hoa hậu được cầu hôn. Cả hai lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào năm 2020 nhưng liên tục hoãn vì dịch. Sau lễ ăn hỏirước dâu ngày 27/11, cả hai tổ chức tiệc cưới vào ngày 10/12 tại Hà Nội.

Ý Ly (ảnh: Nhân vật cung cấp)