Thứ bảy, 5/10/2024
Thứ tư, 8/5/2024, 20:00 (GMT+7)

4.000 người tham gia giải chạy offline đầu tiên của Skechers

Skechers Friendship Walk 2024 thu hút 4.000 người tham gia, chạy trên những cung đường đô thị mới Thủ Thiêm, hôm 5/5.

Sau nhiều lần tổ chức online, lần đầu tiên Skechers Friendship Walk diễn ra theo hình thức offline. Giải gồm hai cự ly 5 và 10km. Trong đó, cự ly 10km xuất phát lúc 5h30. Hàng nghìn VĐV có mặt từ sớm, đứng chật kín cổng xuất phát trên con đường công viên ven sông Sài Gòn.

Trong lần đầu tổ chức, giải đưa VĐV qua cung đường ven sông Sài Gòn. Từ đây, 4.000 người có thể ngắm nhìn toàn cảnh trung tâm thành phố với những tòa nhà chọc trời lúc bình minh.

Dọc đường đua là những thử thách như nhà phao, bể nước giúp xua đi cái nóng mùa hè. Nhiều gia đình có cơ hội gắn kết với nhau hơn qua trải nghiệm vừa chạy vừa chinh phục những thử thách.

Runner vượt thử thách nhà banh. Với hai cự ly ngắn, giải phù hợp cho các gia đình nhiều thế hệ, những người mới tập chạy bộ.

Nét mới ở sự kiện là trạm âm nhạc, phục vụ nhiều tiết mục aucoustic. Âm nhạc sôi động tiếp thêm năng lượng cho VĐV.

Một gia đình chụp ảnh cùng mascot trên đường đua.

Runner cosplay nhân vật Mario trong trò chơi nổi tiếng cùng tên. Rất đông runner dự giải cũng chọn hóa trang để tạo nên điểm nhấn.

Trước đó, trong hai ngày phát race-kit, 4.000 VĐV đã tham gia nhiều hoạt động check-in, minigame tại khu vực Expo và nhận về nhiều phần quà từ các nhãn hàng.

Ngay sau giải kết thúc, Skechers đã đại diện người tham gia đóng góp 100 triệu đồng từ kinh phí bán vé cho Operation Smile Việt Nam. Số tiền này hỗ trợ chi phí phẫu thuật, điều trị cho các trẻ em kém may mắn bị hở môi, hở hàm ếch và các dị tật vùng hàm mặt khác.

Skechers là thương hiệu nổi tiếng từ Mỹ, được Fortune 500 vinh danh là thương hiệu giày thể thao lớn thứ ba trên toàn thế giới. Nhãn hàng có mặt tại Việt Nam từ năm 2019 và có hơn 20 cửa hàng trên toàn quốc.

Hoài Phương
Ảnh: Skechers