Thứ sáu, 20/9/2024
Thứ sáu, 12/7/2024, 18:51 (GMT+7)

1.000 trẻ em thi chạy trên bãi biển Đà Nẵng

Đà NẵngCác em 8-14 tuổi căng sức thi chạy, vượt qua 7 chướng ngại vật tại giải Omo Chiến binh nhí, chiều 12/7.

1.000 em nhỏ trong trang phục sắc đỏ trắng phủ đầy một góc công viên Biển Đồng, ven bờ biển Mỹ Khê, Đà Nẵng để tham gia Omo Chiến Binh Nhí. Các em cùng hòa vào tiếng nhạc, khởi động trước khi bước ra đường đua lúc 16h.

Chờ đón runner nhí 8-14 tuổi là đoạn đường đua bên biển Đà Nẵng dài 1,4 km. 7 tổ hợp thử thách theo địa hình được sắp xếp dọc cung đường. Các thử thách có hình thức mới lạ, lồng ghép nhiều trò chơi vận động để trẻ thể hiện sức mạnh, tốc độ và sự khéo léo.

Runner nhí được chia làm nhiều lượt thi đấu để không gây ùn tắc. Hiệu lệnh xuất phát vang lên, các em nhanh chóng ùa về trước trong tiếng cổ vũ của phụ huynh, khán giả hai bên.

Ngay sau đó là chướng ngại vật địa hình đầu tiên cao 80 cm.

Thử thách vượt 100 lốp xe khiến nhiều runner gặp khó khăn. Các em nhỏ thể hiện tinh thần kiên trì, bền bỉ, không ngại lấm lem để vượt qua.

Thử thách leo cầu treo vượt hồ nước khiến nhiều em thích thú. Thay vì đu mình qua cầu treo, runner mang Bib 30183 chọn cách băng ngang hồ.

Một runner nhí ngã vào hồ nước khi bước hụt thanh cầu treo cuối cùng.

Runner nữ bứt tốc sau khi vượt qua hầm chui đầy bùn đất.

Đường đua trên cát với nhiều thử thách không dễ vượt qua. Nhiều em nhỏ vấp ngã, trượt chân. Không ai trong số 1.000 runner bỏ cuộc.

Niềm vui của một em nhỏ khi chuẩn bị về đích.

Sau khi về đích, các em được nhận huy chương, chăm sóc y tế, uống nước, điện giải. Nhiều phụ huynh tranh thủ ghi lại khoảnh khắc các em chiến thắng chính mình trong cuộc đua.

Trong ảnh là vợ chồng BTV Quang Minh đồng hành cùng con trai thi chạy.

Phối hợp tổ chức cùng VnExpress, Omo cổ vũ tinh thần "Lấm bẩn bật tiến xa" thông qua giải đấu. Không chỉ là đường đua, đây là nơi để các bé có cơ hội tận hưởng hết mình với các trò chơi vận động, sẵn sàng lấm bẩn, chinh phục thử thách, với tinh thần kiên trì.

Qua giải đấu, Omo cũng hy vọng phụ huynh sẽ trở thành bạn đồng hành để động viên và ghi nhận từng tiến bộ mỗi khi con cố gắng, tiếp thêm sức mạnh để trẻ nuôi dưỡng lòng quyết tâm, kiên cường.

Hoài Phương