Thứ sáu, 26/4/2024

Chiều vợ quá đâm hư

Hãy đấu tranh để thay đổi cuộc sống của mình

Sự “cun cút”, sự “cắm đầu cắm cổ” lo cho chồng con đã làm các ông chồng coi việc phụ nữ hy sinh là đương nhiên và quên việc phải có bổn phận ngược lại. Vậy thì chúng ta không thể ngồi chờ ban phát tình cảm rồi khóc than được, chỉ có thể tự đấu tranh để thay đổi cuộc sống của mình thôi. (Hoai)
>
Đừng kể tội chồng/ Vợ đau bụng quằn quại, chồng vẫn ngủ say

Nói đàn ông chỉ quan tâm đến giải pháp là ngụy biện

Vợ bệnh không biết đưa vợ đến bác sĩ ngay mà cứ nằm ỳ ra đó thì chỉ có hai lý do. Một là các anh quá dốt nên suy nghĩ cả đêm cũng không nghĩ ra đưa vợ đi bệnh viện. Hai là các anh quá vô tâm. Những lý do là các anh suy nghĩ giải pháp kết quả này nọ chỉ là cái cớ. (Bảo)
>
Đừng kể tội chồng/ Vợ đau bụng quằn quại, chồng vẫn ngủ say

Mẹ tôi nói không lấy bố, mẹ 'xanh cỏ' lâu rồi

Mẹ hay ốm bất thường, có thể hôm nay vui vẻ cười nói nhưng chỉ qua đêm dậy là đau đầu, nôn ọe. Thôi thì đủ cả, bố tôi tiêm, truyền, thậm chí xuống bếp nấu cháo, pha chế thức ăn cho mẹ. Bố làm hết việc nhà từ quét nhà đến rửa ấm chén, nấu cơm... mà chẳng thấy phàn nàn một tiếng. (Mai Hương)
>
Vợ đau bụng quằn quại, chồng vẫn ngủ say

Vợ chồng đừng chấp nhặt những điều nhỏ nhặt

Chúng ta đừng đùn đẩy việc tạo ra hạnh phúc là trách nhiệm của riêng ai. Thử suy ngẫm một chút, khi mình làm cho người kia vui vẻ chẳng phải tự mình đã hạnh phúc đó sao? Hy sinh một chút chúng ta sẽ nhận lại ngay vì ai cũng muốn mình xứng đáng hơn trong mắt vợ/chồng. (Ngọc Anh)
>
Sinh được 2 tháng, vợ tôi mới biết ẵm con/ Chiều vợ quá đâm hư