Thứ năm, 18/4/2024
Thứ năm, 24/5/2018, 17:00 (GMT+7)

Vợ chồng Phí Thùy Linh dạo phố ở Pháp

Sau khi đăng quang Hoa hậu Quý bà Áo dài 2018 tại Paris, người đẹp cùng chồng ở lại Pháp du lịch.

Thùy Linh và chồng - doanh nhân Mạnh Cường tay trong tay trên đường phố Pháp. Cả hai đi du lịch sau cuộc thi Mrs Áo Dài 2018 và dự show của nhà thiết kế Hoàng Hải ở Cannes.  

Thùy Linh diện đầm dạ hội bằng lụa chiffon.

Cả hai tham quan một số địa danh nổi tiếng ở Pháp, trong đó có quảng trường trước tháp Eiffel.

Trước khi kết hôn năm 2012, vợ chồng người đẹp có bốn năm yêu nhau. Chồng là mối tình đầu của Thùy Linh từ thời sinh viên. 

"Tôi quen ông xã khi đi làm thêm ở một công ty khi còn là sinh viên. Anh là người chủ động theo đuổi. Ban đầu tôi không thích vì anh hơn mình tám tuổi. Nhưng sự chững chạc, tính cách thẳng thắn của anh đã dần chinh phục tôi", cô nói.

Trong mắt Hoa hậu Quý bà Áo dài 2018, chồng không phải là người lãng mạn nhưng chu toàn cho gia đình. Cô học hỏi được ở chồng nhiều kinh nghiệm sắp xếp công việc, giao tiếp ở lĩnh vực kinh doanh.

Người đẹp cho biết gần 10 năm yêu và chung sống, cả hai cũng vài lần mâu thuẫn, giận hờn nhưng nhanh chóng làm lành. Qua những lần như vậy, cả hai hiểu và thông cảm cho nhau hơn. Vợ chồng cô cảm thấy viên mãn với tổ ấm cùng hai con trai.

Trước những ý kiến cho rằng Phí Thùy Linh dựa dẫm vào ông xã giàu có, cô phủ nhận. Sau khi tốt nghiệp đại học, cô làm chuyên gia đào tạo cho một thương hiệu mỹ phẩm, spa cao cấp. "Tôi là mẫu phụ nữ tự lập, không bao giờ có suy nghĩ sống dựa vào ai đó. Dù ông xã có sự nghiệp thành công, tôi vẫn rất chăm chỉ làm việc để cùng anh vun vén cho gia đình, chăm lo cho các con và bố mẹ. Tôi nghĩ rằng, bất cứ ai cũng phải lao động để biết trân trọng giá trị của đồng tiền, cuộc sống, đồng thời giúp mình năng động, trưởng thành hơn", cô chia sẻ.

Thùy Linh trong tà áo dài do bạn thân - Hoa hậu Ngọc Hân - thiết kế dành riêng cho cô ở cuộc thi Mrs Áo dài vừa qua.

Cô toát lên vẻ thanh lịch, gợi cảm khi chọn áo gilet bất đối xứng và chân váy xếp ly hở đùi.

Ảnh: Tony Đinh

Ý Ly