Thứ tư, 24/4/2024
Thứ hai, 30/9/2019, 11:55 (GMT+7)

Vợ chồng Diễm My ở tiệc kỷ niệm 25 năm cưới

TP HCMDiễn viên Diễm My "phủ" hàng hiệu, đeo nhẫn kim cương trong tiệc kỷ niệm 25 năm cưới chồng Việt kiều, tối 29/9.

Diễm My và chồng kỷ niệm 25 năm cưới
 
 

Video: Phim Trần

Vợ chồng diễn viên diện trang phục tông đen, trắng. 

Diễn viên chỉnh trang cho ông xã trước khi đón khách dự tiệc. Doanh nhân Hà Tôn Đức diện vest đen do vợ chọn. Anh cho biết được bà xã chăm chút để có vẻ ngoài chỉn chu mỗi khi xuất hiện.

Sự kiện diễn ra tại một khách sạn năm sao. Không gian tiệc có tông trắng chủ đạo, được trang trí hoa ngoại nhập như winter berries (đào đông) Hà Lan, hoa hồng White Mayra của Ecuador, lan hồ điệp, cát tường... 

Diễm My được Đỗ Mạnh Cường thiết kế riêng bộ váy màu trắng tinh. Chiếc váy có phom cúp ngực cách điệu từ hình ảnh hoa hồng, phần hông phồng kiểu đồng hồ cát. Chị phối đồ cùng vòng cổ Chanel, giày Yves Saint Laurent. 

Diễn viên trang điểm tông nude, để kiểu tóc bới cao như mọi khi. Chị đeo nhẫn kim cương được chồng tặng cách đây hai tuần. 

Diễm My gặp doanh nhân Hà Tôn Đức khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Được nhiều người theo đuổi nhưng chị chạy theo tiếng gọi con tim, chủ động tán tỉnh ông xã. Doanh nhân khi đó vừa từ nước ngoài về Việt Nam nên không biết Diễm My là người nổi tiếng. Họ có mối tình đẹp ba năm trước khi cưới vào năm 1994. Họ có hai con gái, đều đang du học ở Mỹ. 

Vân An (Ảnh: Khánh Linh)