Thứ ba, 9/7/2024
Thứ năm, 5/1/2023, 13:53 (GMT+7)

Vẻ ngọt ngào của nữ phụ phim 'Wednesday'

Emma Myers - đóng vai người sói Enid trong phim "Wednesday" - được khán giả yêu thích vì đẹp trong sáng.

Trong series phim gây sốt, cô vào vai Enid Sinclair - bạn cùng phòng của Wednesday (trái, Jenna Ortega đóng). Khác với Wednesday lạnh lùng, Enid tính cách cởi mở, thân thiện. Cô là người giúp bạn hòa nhập môi trường mới, là trợ thủ khi bạn điều tra về quái vật gây hàng loạt án mạng trong trường học.

Emma Myers đóng vai Enid phim 'Wednesday'
 
 

Nhân vật Enid của Emma Myers (tóc vàng) trong một đoạn đối thoại với Wednesday (Jenna Ortega đóng). Video: Netflix Vietnam

Trong khi Wednesday chỉ xuất hiện với những bộ đồ đen đậm chất gothic, Enid thường nhuộm tóc, sơn móng tay nhiều màu, mặc các gam tươi sáng. Tờ The Guardian nhận xét Emma Myers hóa thân tự nhiên vai thiếu nữ người sói, tính cách mơ mộng, ngọt ngào. Tờ Teen Vogue đánh giá vai phụ trong "Wednesday" đánh dấu bước ngoặt mới trong sự nghiệp của Emma, sau nhiều năm chỉ đóng các vai nhỏ trên truyền hình. Trên Twitter, nhiều fan nói mong nhân vật có nhiều đất diễn hơn ở phần sau.

Trailer "Wednesday"
 
 

Trailer phim "Wednesday". Video: Netflix

Emma Myers sinh năm 2002, đóng phim từ năm tám tuổi, với series "The Glades". Sau đó, cô xuất hiện trong các phim "Southern Gospel" (2020), "A Taste of Christmas" (2020) và "Girl in the Basement" (2021). Sau "Wednesday", cô sẽ đóng chính trong phim hài "Family Leave" của Netflix cùng Jennifer Garner và Ed Helms.

Người đẹp 20 tuổi cao 1,6 mét, gương mặt ngây thơ. Cô vì thế dễ dàng hóa thân các nhân vật nữ sinh.

Emma Myers tự nhận là fan cuồng K-pop, đặc biệt là nhóm nhạc Seventeen. Trên Instagram, cô từng chia sẻ niềm vui khi các thần tượng thực hiện thử thách nhảy kiểu Wednesday. Diễn viên cho biết từng đi xem concert của nhóm năm 2020.

Từ nhỏ, Emma theo học chương trình giáo dục tại nhà. Cô cho biết mình thiếu tương tác với các bạn cùng trang lứa, hướng nội nhưng lạc quan.

Diễn viên thích đọc sách, đặc biệt là những câu chuyện kỳ ảo. Cô yêu thích hai loạt phim "Chúa tể những chiếc nhẫn", "Chiến tranh giữa các vì sao".

Thanh Thanh (ảnh: Instagram Emma)