Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ tư, 22/6/2022, 17:00 (GMT+7)

Vẻ đẹp tân Hoa hậu Hoàn vũ Ukraine

Victoria Apanasenko - Miss Universe Ukraine 2022 - có tóc vàng, mắt xanh, được nhiều fan khen xinh như thiên thần.

Do chiến tranh, Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Ukraine không thể thực hiện cuộc thi tìm kiếm đại diện mới. Họ chọn Victoria Apanasenko - Á hậu 1 Miss Universe 2021 - là hoa hậu.

Cô năm nay 27 tuổi, tốt nghiệp ngành công tác xã hội tại Khoa Tâm lý, Đại học Quốc gia Taras Shevchenko. Người đẹp cho biết muốn hỗ trợ những người yếu thế trong xã hội. Từ khi chiến sự nổ ra ở Ukraine, cô tham gia nhiều hoạt động tình nguyện, hỗ trợ trẻ em, người già, những gia đình bị ly tán.

Trên Instagram, cô nói biết tin được chọn thi Miss Universe khi đang làm tình nguyện viên. Cô nói: "Đó là giấc mơ của tôi từ nhỏ. Lần đầu tiên trong suốt quãng thời gian này, tôi khóc vì hạnh phúc. Tôi cho rằng các cuộc thi sắc đẹp không chỉ là sân chơi thi thố ngoại hình hay các màn trình diễn thời trang đẹp mắt. Đây là nơi tiếng nói của bạn có sức ảnh hưởng, bạn có thể truyền tải một thông điệp quan trọng đến thế giới".

Cô cao 1,73 mét, là người mẫu chuyên nghiệp. Victoria Apanasenko theo đuổi phong cách gợi cảm.

Nhan sắc Miss Universe Ukraine 2022
 
 

Victoria Apanasenko tạo dáng chụp ảnh. Video: Instagram Crystal Viktoria

Người đẹp còn quan tâm đến động vật hoang dã, các vấn đề khí hậu, từng là tình nguyện viên một số dự án liên quan.

Victoria Apanasenko đang tham gia thiết kế trang phục dân tộc cho cuộc thi. Cô nói bộ trang phục sẽ là biểu tượng sức mạnh của người dân Ukraine.

Tổ chức Miss Universe chưa ấn định thời gian, địa điểm diễn ra cuộc thi năm nay. Đương kim Hoa hậu Harnaaz Sandhu sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm. Hiện, 23 quốc gia công bố thí sinh tham gia. Năm ngoái, Anna Neplyakh - người đẹp Ukraine tại cuộc thi - trượt top 16.

Thanh Thanh (ảnh: Instagram Crystal Viktoria)