Thứ sáu, 20/9/2024
Thứ ba, 21/6/2022, 20:00 (GMT+7)

Nhan sắc Hoa hậu Thế giới Tây Ban Nha 2022

Paula Pérez Sánchez, 26 tuổi, là bác sĩ và người mẫu, sẽ đại diện Tây Ban Nha thi Miss World 2022.

Cô nhận vương miện từ người tiền nhiệm - Ana García Segundo - trong đêm thi tối 18/6. Tờ Diario De Navarra của Tây Ban Nha đánh giá Paula Pérez Sánchez tổng hòa cả nhan sắc và trí tuệ, là nhân tố có thể tiến sâu ở Miss World năm nay.

Cô có bằng y khoa, đang là bác sĩ nội trú ở Tây Ban Nha. Ngoài ra, cô là người mẫu cho nhiều hãng thời trang trong nước.

Hoa hậu có gương mặt góc cạnh, sắc sảo. Trên chuyên trang sắc đẹp Missosology, nhiều khán giả khen đôi mắt cô đẹp, có chiều sâu.

Miss World Tây Ban Nha 2022 khoe dáng với váy cưới
 
 

Paula Pérez Sánchez khoe dáng với váy cưới. Video: Instagram Paulaswnson

Người đẹp cao 1,75 mét, có kỹ năng trình diễn tốt. Cô giữ phong độ ổn định từ đầu cuộc thi, luôn nằm trong nhóm thí sinh nổi bật.

Paula Pérez Sánchez có nhiều tài lẻ. Cô biết hát, chơi piano, vẽ tranh và múa ballet.

Người đẹp thích hoạt động từ thiện. Tại cuộc thi Miss World Tây Ban Nha, cô giới thiệu dự án chăm sóc sức khỏe tâm thần cho trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo.

Cô chăm tập gym, bơi lội để giữ dáng.

Trang phục đời thường của hoa hậu là các kiểu bra-top, crop-top, giúp tôn vòng eo.

Tổ chức Hoa hậu Thế giới chưa công bố địa điểm, thời gian diễn ra cuộc thi năm nay. Đương kim Hoa hậu Karolina Bielawska (Ba Lan) sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm. Trong lịch sử cuộc thi, Mireia Lalaguna là thí sinh Tây Ban Nha duy nhất từng đăng quang, năm 2015.

Thanh Thanh (ảnh: Instagram Paulaswnson)