Thứ bảy, 27/4/2024
Thứ năm, 5/11/2020, 12:44 (GMT+7)

Váy áo Xuân Hè 2021 của Công Trí

Công Trí ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2021 với những thiết kế mang đậm dấu ấn cá nhân.

Các thiết kế dành cho mùa mốt năm sau pha trộn những điểm đặc trưng của Công Trí với một chút phá cách, đổi mới, mang cảm hứng thời trang những năm 1990.

Áo khoác da của thập niên cũ được tái hiện với phom ngắn và dài quá khổ, đem tới sự gai góc, mạnh mẽ hơn khi kết hợp cùng quần ống loe của thập niên 1970.

Slipdress là một trong những điểm nhấn chủ đạo của bộ sưu tập lần này. Nhà thiết kế theo đuổi mẫu đầm khoét cổ chữ V đính sequin, đầm cut-out ở hai bên lườn, xẻ đùi cao, tạo nên hình ảnh một phụ nữ quyến rũ.

Kỹ thuật đan lát - sở trường của Công Trí - được thể hiện trên mẫu crop top với chất liệu sợi cotton thân thiện với môi trường, kết hợp chân váy xếp tầng đính sequin tạo hiệu ứng bắt sáng.

Một thiết kế quần lưới mắt cá và áo khoác độn vai quá khổ.

Lụa chiffon mỏng tang kết hợp lưới trên một bộ đầm dự tiệc.

Chi tiết lưới còn làm duyên cho đầm lụa tạo phom bất đối xứng.

Mùa tới, họa tiết da động vật tiếp tục được Công Trí lăng xê trên crop top, bra top, quần short, chân váy ngắn, đầm freesize, suit, váy cape, áo khoác khổ lớn...

Họa tiết da hổ, da báo được xử lý trên nền vải organza, lụa, taffeta, crepe và nhung.

Chi tiết nơ từng được Công Trí sử dụng trong các bộ sưu tập trước tiếp tục được lồng ghép vào bộ sưu tập. Chúng có thể xuất hiện trước ngực với khổ lớn hoặc đính trên eo của đầm lệch vai hay xếp tầng.

Giám đốc sáng tạo: Alex Fox, ảnh: Tang Tang, trang điểm: Team Xi Quân Lê, người mẫu: Phương Oanh, Lya R.

Ý Ly