Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ bảy, 6/11/2021, 18:00 (GMT+7)

Tú Vi khác lạ với tóc ngắn

Diễn viên Tú Vi lần đầu cắt tóc tém sau 20 năm để dài, được chồng và con khen trẻ trung.

Sau nới lỏng giãn cách, Tú Vi muốn làm mới bản thân nên chọn cắt tóc ngang lưng thành tóc tém.

Tú Vi hát 'Tất cả sẽ thay em"
 
 

Tú Vi hát 'Tất cả sẽ thay em", ngày 13/10.

Diễn viên nhuộm tóc hạt dẻ.

Trong loạt ảnh mới, Tú Vi mặc trang phục menswear, đeo bông tai bản to, trang điểm nhấn vào mắt, môi.

Cô nói: "Giờ tôi không bận tâm chuyện phải làm kiểu tóc nào hợp gương mặt hay cố tạo dáng để ra vẻ e ấp khi chụp hình. Tôi thoải mái vì được là chính mình".

Lần đầu tiên Tú Vi để tóc ngắn là hồi lớp 5. Khi lên cấp ba, cô nuôi lại tóc dài và dưỡng suốt 20 năm qua. Gần đây, diễn viên muốn sống đúng với tính cách mạnh mẽ nên quyết định thay đổi hình ảnh. Tú Vi nói: "Đời người rất ngắn, thích điều gì cứ làm để không hối tiếc, miễn là vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bản thân".

Ông xã - diễn viên Văn Anh - ủng hộ Tú Vi thay đổi hình ảnh. Hôm ở tiệm về, anh khen cô như trẻ ra 10 tuổi, còn con gái thấy mẹ hơi lạ nhưng đã dần quen.

Tú Vi mặc đầm dây, đi giày cao gót, tạo dáng ngẫu hứng.

Thời dịch, gia đình Tú Vi cố gắng xoay xở, ứng biến với các tình huống. Cô thấy may mắn bởi sức khỏe của mọi người trong nhà đều tốt. Hiện Tú Vi chưa trở lại phim trường, tham gia các chương trình truyền hình, dành thời gian lo cho con nhỏ. Diễn viên đang chờ một kịch bản phù hợp để tái ngộ khán giả.

Tú Vi sinh năm 1986, quê TP HCM. Cô được khán giả nhớ đến qua các phim Cổng mặt trời, Đâu phải chia tay, Vị yêu, Bếp hát, Gạo nếp gạo tẻ, Trói buộc yêu thương... kết hôn với diễn viên Văn Anh năm 2015, đón con gái đầu lòng ba năm sau đó.

Ảnh: Hoàng Phúc, Stylist: Nam Hua, Trang điểm: Dương Hữu Nghĩa.

Tân Cao