Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ hai, 14/9/2020, 22:24 (GMT+7)

Vợ chồng Tú Vi tái xuất

Vợ chồng Văn Anh, Tú Vi đóng chung phim mới - "Trói buộc yêu thương" - sau hai năm có con đầu lòng.

Sự kiện ra mắt phim truyền hình Trói buộc yêu thương (đạo diễn Hùng Phương) chiều 14/9 tại TP HCM đánh dấu lần Tú Vi trở lại sau hơn hai năm sinh con. Văn Anh, Tú Vi lần đầu đóng chung trong Bếp hát (2013) - bộ phim se duyên cho họ thành vợ chồng.

Trong phim, cô vào vai Thanh, con gái bà Lan (nghệ sĩ Kim Xuân), bị mẹ sắp đặt cuộc hôn nhân với người cô không yêu. Cô cố tạo vỏ bọc hạnh phúc trong hoàn cảnh "đồng sàng dị mộng".

Khi Tú Vi được mời lên sân khấu chia sẻ về vai diễn, thấy vợ bối rối vì bục ghế cao trong khi diện váy ngắn, Văn Anh cởi áo giúp cô che chắn. Hành động quan tâm vợ của anh được các đồng nghiệp ngồi bên như Trương Thanh Long, Lý Bình... tán thưởng.

Lan Phương (giữa) vào vai Dung - con dâu cả của bà Lan, tính đanh đá, tọc mạch nhưng bản chất là người tốt. Trương Quỳnh Anh (phải) vào vai Phương - người yêu con trai út bà Lan, bị bà phản đối trong chuyện tình với anh.

Nghệ sĩ Kim Xuân đảm nhận vai chính - Lan, một phụ nữ góa chồng, dành gần một đời chăm sóc các con. Vì thương con, bà can thiệp sâu vào chuyện tình cảm lẫn công việc của họ để sắp đặt theo ý mình, tạo nên mâu thuẫn gia đình. Kim Xuân nói dẫu nhiều lần đóng vai người mẹ, nhân vật mới là thử thách với chị bởi nhiều cảnh nội tâm phức tạp.

Nghệ sĩ Hữu Châu đóng vai ông Phong - thầy giáo về hưu, yêu bà Lan khi nhận ra tính cách yếu đuối ẩn trong vẻ ngoài cứng cỏi của bà. Nhiều lần đóng vai vợ chồng cùng Kim Xuân trên sân khấu Idecaf, ông vẫn háo hức với phim mới. "Cặp nhân vật ban đầu nảy sinh tình cảm, do rào cản con cái nên chọn cách làm bạn. Họ nhận ra trên đời không chỉ tình yêu mà còn có nhiều mối quan hệ đáng quý hơn, trong đó có tình tri kỷ", Hữu Châu nói.

Ngọc Lan đảm nhận tuyến phản diện với vai Hà - người yêu cũ con trai bà Lan. Do bị bà phản đối, ép phá thai, cô âm mưu trả thù.

Phim còn sự tham gia của diễn viên Lý Bình (trái), Thanh Hải (phải), Trương Thanh Long, Huỳnh Nga..., dài 30 tập, phát sóng từ ngày 21/9.

Trailer phim "Trói buộc yêu thương"
 
 

Trailer phim "Trói buộc yêu thương". Video: VFC.

Tam Kỳ (ảnh: Lê Huy)