Chủ nhật, 5/5/2024
Thứ sáu, 18/12/2020, 15:17 (GMT+7)

Tủ đồ hiệu của bạn gái Công Lý

Ngọc Hà - vợ sắp cưới của nghệ sĩ Công Lý - sở hữu nhiều túi, giày dép, phụ kiện của Gucci, Saint Laurent...

Ngọc Hà và nghệ sĩ hài Công Lý tổ chức đám cưới tại Hà Nội vào ngày 2/1/2021 sau 5 năm tìm hiểu. Nhiều năm qua, Ngọc Hà đứng sau hỗ trợ hình ảnh cho bạn trai, chăm chút trang phục, phụ kiện giúp anh ăn vận chỉn chu, bắt mắt hơn. Thích thời trang, Ngọc Hà cũng thường xuyên sắm sửa nhiều món đồ của các thương hiệu lớn. Ngoài các món tự mua, cô được tặng nhiều giày dép, túi xách có giá trị. Trong ảnh, cô chọn túi xách Gucci 2.150 USD để tăng vẻ sang trọng cho bộ cánh đơn giản, còn Công Lý dùng thắt lưng Louis Vuitton diện cùng suit.

Tại một sự kiện khác, cả hai cùng mang giày của Gucci. Ngọc Hà xách túi hến của Louis Vuitton giá 1.520 USD - mẫu phụ kiện được cô ưu ái và thường xuyên sử dụng khi đi làm, đi chơi cùng bạn bè.

Một trong những món đồ hiệu mới được tặng của Ngọc Hà là chiếc túi Hermes màu hồng fuchisa. Cô khoe thiết kế có giá khoảng 80 triệu đồng, được kết hợp với dép sục Balenciaga.

Bạn gái Công Lý dạo phố với túi Louis Vuitton. Người đẹp cho biết cô thích mẫu túi kinh điển này từ lâu và quyết tâm chi 50 triệu đồng để sắm.

Người đẹp sinh năm 1988 phối túi Gucci 1.300 USD với bộ váy màu hồng, kết hợp hoa tai của Chanel.

Tủ đồ của cô còn có ví cầm tay Chanel làm từ da caviar - loại da phổ biến của nhà mốt Pháp với bề mặt sần, có khả năng chống móp và độ bền cao.

Saint Laurent là nhãn hiệu được Ngọc Hà yêu thích, cô sở hữu nhiều túi xách của nhà mốt Pháp, trong đó có mẫu túi đeo chéo màu đen, xanh hoàng gia và hai chiếc clutch màu đen.

Phong cách dạo phố của người đẹp với túi Saint Laurent, áo phông của Balmain, giày hai tông màu của Chanel và thắt lưng Gucci.

Cài áo Chanel, giày Salvatore Ferragamo và ví Louis Vuitton hơn 1.000 USD làm điểm nhấn cho váy nhung xanh thắt eo.

Ngọc Hà diện phong cách hiện đại với chân váy da, thắt lưng Dior, ví Saint Laurent và áo thun dài tay của Balmain.

Túi xách Prada trắng giúp cô tạo thêm điểm nhấn khi đi sự kiện.

Ý Ly (ảnh: Instagram Lê Ngọc Hà)