Chủ nhật, 5/5/2024
Thứ hai, 9/11/2020, 11:45 (GMT+7)

Bạn gái Công Lý hóa cô dâu

Ngọc Hà - bạn gái Công Lý - cùng á hậu Thụy Vân làm mẫu trong bộ ảnh váy cưới.

Á hậu Thụy Vân rủ Ngọc Hà diện những bộ váy cưới do cô lên ý tưởng và sản xuất. Người đẹp sinh năm 1986 cho biết yêu thích thời trang cưới nên đầu tư ở lĩnh vực này ba năm qua.

Cả hai thể hiện kiểu váy trễ vai, thắt eo, phần dưới xòe rộng.

Họ được nhận xét có khuôn mặt hao hao khi trang điểm cùng tông cam và chải kiểu tóc giống nhau.

Ngọc Hà diện váy satin đắp ren và các hạt nhựa giả ngọc trai ở phần thân trên. Cô và Thụy Vân thân thiết vì có mối quan hệ họ hàng bên nhà chồng của á hậu. Người đẹp sinh năm 1988 cho biết ngưỡng mộ Thụy Vân ở cách cư xử. Hai người thường xuyên tâm sự chuyện công việc lẫn tình cảm. Cô nói: "Chị Vân lập gia đình được 10 năm nên có nhiều kinh nghiệm để tư vấn cho tôi. Thậm chí, có những lúc chị thẳng thắn trao đổi với anh Công Lý khi chúng tôi bất đồng quan điểm".

Bạn gái Công Lý thể hiện mẫu váy bất đối xứng với phần ống tay làm từ vải voan lưới xuyên thấu gắn họa tiết hoa lá.

Kiểu đầm công chúa với phần tùng váy xòe lớn được nhiều cô gái yêu thích bởi đem lại vẻ lộng lẫy, nổi bật trong ngày trọng đại.

Với bờ vai thon cùng hình thể cân đối, đầy đặn, cô dễ dàng chinh phục kiểu đầm hở, cúp ngực dành cho người chuộng vẻ gợi cảm.

Ngọc Hà từng vào top 10 Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008, hiện là phóng viên ở Hà Nội. Cô kém Công Lý 15 tuổi, được chú ý khi công khai hẹn hò từ năm 2016. Người đẹp yêu thời trang, luôn ăn mặc và trang điểm kỹ lưỡng mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Thụy Vân trong bộ váy cưới làm từ vải nhũ bạc.

Váy cưới một ống tay theo mốt bất đối xứng dành cho cô dâu thích phá cách.

Thụy Vân đang làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 nên thường xuyên di chuyển hai miền Nam, Bắc. Á hậu Việt Nam 2008 đánh giá thí sinh năm nay đồng đều.

Ý Ly (ảnh: Phan Ngọc Long)