Thứ bảy, 27/4/2024
Chủ nhật, 25/11/2018, 19:44 (GMT+7)

'Triệu Mẫn' Giả Tịnh Văn hôn chồng trẻ trong lễ cưới

Hôn lễ người đẹp "Ỷ Thiên Đồ Long Ký" và tài tử Tu Kiệt Khải diễn ra ở Indonesia ngày 25/11.

Vợ chồng Giả Tịnh Văn - Tu Kiệt Khải chia sẻ một số khoảnh khắc trong đám cưới ở đảo Bali.

Theo Sina, khoảng 100 người thân, bạn bè dự đám cưới. Cao Viên Viên - bạn thân thiết của Tịnh Văn - dự kiến tham gia hôn lễ song không thể góp mặt vì hộ chiếu hết hạn. Chồng Viên Viên - tài tử Triệu Hựu Đình - một mình tới. Trên trang cá nhân, Cao Viên Viên viết: "Không đến dự nhưng mình có thể tưởng tượng bạn đẹp thế nào khi mặc váy cưới. Bạn xứng đáng được hạnh phúc, bởi sự kiên cường, tình yêu, nghĩa khí và sự hy sinh của bạn". Viên Viên và Giả Tịnh Văn từng đóng chung Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2003.

Bubu - con gái đầu của hai diễn viên - chứng kiến khoảnh khắc bố mẹ trao nhẫn.

Giả Tịnh Văn - Tu Kiệt Khải bên ba con. Bé Ngô Đồng (giữa) là con của Tịnh Văn với chồng cũ. Sau khi đến với Kiệt Khải, cô sinh thêm hai con gái. Họ đăng ký kết hôn năm 2015 nhưng đến nay mới tổ chức hôn lễ.

Hai diễn viên chụp ảnh cưới ở Pháp. Tịnh Văn 44 tuổi, lưu dấu ấn sâu đậm với vai Triệu Mẫn trong phiên bản Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2003. Ngoài ra người đẹp từng đóng Phi long tại thiên, Chí tôn hồng nhan... Sau khi kết hôn với Kiệt Khải cô chủ yếu tham gia chương trình thực tế. Năm ngoái, hai vợ chồng ghi hình show Cuộc đua kỳ thú bản Trung Quốc ở TP HCM. Tu Kiệt Khải kém vợ chín tuổi, không có nhiều vai diễn ấn tượng.

Mỹ nhân 'Ỷ Thiên Đồ Long Ký' hát tiếng Việt
 
 

Giả Tịnh Văn - Tu Kiệt Khải hát tiếng Việt trong show thực tế.

Trên Weibo, Tịnh Văn từng viết về người chồng thứ hai: "Anh luôn dốc sức hoàn thành vai trò của mình, trở thành người chồng, người cha tuyệt vời. Anh hay nói mình không đủ thời gian, chưa kiếm thật nhiều tiền cho gia đình nên lúc nào cũng cố gắng làm việc. Em biết anh muốn mang đến cuộc sống tốt hơn cho em và các con. Nhưng em chỉ muốn nói với anh rằng chúng ta đã rất giàu có bởi tiền bạc không mua nổi niềm vui, hạnh phúc gia đình… Cám ơn anh đến bên đời và làm chúng ta thành gia đình trọn vẹn".

Như Anh