Thứ ba, 23/4/2024
Thứ năm, 22/11/2018, 16:10 (GMT+7)

'Triệu Mẫn' Giả Tịnh Văn cưới chồng trẻ

Diễn viên Đài Loan và Tu Kiệt Khải sẽ cử hành hôn lễ ở Indonesia vào ngày 25/11.

Ngày 22/11, Giả Tịnh Văn đăng hai tấm ảnh cưới trên trang cá nhân. Cô viết: "Chúng tôi chọn ghi lại khoảnh khắc đẹp đẽ nhất ở Paris. Những hồi ức ngọt ngào sẽ còn mãi".

Người đẹp 44 tuổi diện những thiết kế xuyên thấu, tua rua. Theo Sina, đôi vợ chồng sẽ tổ chức hôn lễ ở đảo Bali vào 25/11, chỉ mời một số bạn bè làng giải trí tham dự, trong đó có Cao Viên Viên - bạn diễn của Giả Tịnh Văn trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2003.

Giả Tịnh Văn - Tu Kiệt Khải chụp ảnh quảng cáo gần đây.

Hai diễn viên đăng ký kết hôn năm 2015 và có hai con gái. 

Thời gian qua, họ đắt show sự kiện, quảng cáo. Năm ngoái, đôi vợ chồng tới Việt Nam ghi hình cho show Cuộc đua kỳ thú bản Trung Quốc.

Mỹ nhân 'Ỷ Thiên Đồ Long Ký' hát tiếng Việt
 
 

Giả Tịnh Văn hát tiếng Việt trong Cuộc đua kỳ thú.

Trên Weibo, Tịnh Văn từng viết về người chồng kém chín tuổi: "Anh luôn dốc sức hoàn thành vai trò của mình, trở thành người chồng, người cha tuyệt vời. Anh hay nói mình không đủ thời gian, chưa kiếm thật nhiều tiền cho gia đình nên lúc nào cũng cố gắng làm việc. Em biết anh muốn mang đến cuộc sống tốt hơn cho em và các con. Nhưng em chỉ muốn nói với anh rằng chúng ta đã rất giàu có bởi tiền bạc không mua nổi niềm vui, hạnh phúc gia đình… Cám ơn anh đến bên đời và làm chúng ta thành gia đình trọn vẹn".

Nữ diễn viên bên hai con gái. Cô lưu dấu ấn sâu đậm với vai Triệu Mẫn trong phiên bản Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2003. Ngoài ra người đẹp từng đóng Phi long tại thiên, Chí tôn hồng nhan...

Trước khi đến với Tu Kiệt Khải, Tịnh Văn qua một đời chồng và có con gái riêng.

Như Anh