Thứ năm, 25/4/2024
Thứ ba, 20/7/2021, 19:00 (GMT+7)

Trang sức Xuân Hè 2022 dành cho đàn ông

Dây chuyền đeo quanh eo, khuyên tai hình hoa quả... là những xu hướng trang sức cho nam giới nửa đầu năm sau.

Theo Vogue, vòng cổ hạt nhựa theo phong cách của thập niên 1990 - xu hướng được nhiều cô gái yêu thích năm nay - là một trong những kiểu mốt dành cho con trai lên ngôi vào nửa đầu năm sau. Chất liệu, màu sắc cùng kiểu dáng của các hạt nhựa đem tới phong cách vui nhộn, trẻ trung, phù hợp với những chàng trai tràn đầy năng lượng. Ảnh: Phipps.

Nếu trang sức cơ thể của nữ giới là những sợi dây mảnh đính đá, khuyên mũi chế tác họa tiết cầu kỳ, phụ kiện dành cho cánh mày râu lại là những chiếc khuyên tròn đơn giản. Ảnh: Burberry.

Burberry nam Xuân Hè 2022
 
 

Các loại khuyên mũi, khuyên trán, mắt... được giới thiệu trong bộ sưu tập Xuân Hè 2022 của Burberry. Video: FF Channel.

Dây chuyền đơn giản đeo quanh eo cũng lên ngôi khi mốt mặc hở vòng hai dự báo thành xu hướng được nhiều chàng trai yêu thích. Ảnh: Fendi.

Dây chuyền dạng xích bằng bạc không chỉ thống trị ở mảng trang sức dành cho nữ mà còn cho cả đàn ông. Kiểu trang sức này đem tới vẻ mạnh mẽ, cá tính và dễ phối đồ, phù hợp với nhiều phong cách. Ảnh: OwensCorp.

Dây chuyền có mặt hình dụng cụ như mỏ lết, cờ lê, kim băng... được nhiều nhà mốt lăng xê trong các bộ sưu tập Xuân Hè 2022 vừa qua. Ảnh: Yohji Yamamoto.

Tiêu biểu trong nhóm ủng hộ xu hướng này, Louis Vuitton đem tới dây chuyền mặt lưỡi lam kết hợp cùng suit xanh ngọc, tạo nên tinh thần vừa cổ điển vừa cá tính. Ảnh: Louis Vuitton.

Xu hướng phụ kiện dành cho nam giới năm sau còn có dây chuyền ngọc trai. So với thời trang nữ, những chiếc vòng dành cho nam giới được thiết kế to bản và thô mộc hơn nhằm tránh vẻ điệu đà. Ảnh: Dior.

Khuyên tai, dây chuyền hình rau củ, hoa quả ngộ nghĩnh và dễ thương như cherry, hạt đậu, dứa... Ảnh: Magliano, Loewe.

Khuyên tròn kinh diển vốn chỉ dành cho nữ, nay được đưa vào xu hướng dành cho phái mạnh nhờ các nhà mốt như Y/Project, Courrèges... Kiểu khuyên này được cho là phù hợp với mọi người bởi giúp cân bằng các đường nét trên khuôn mặt. Ảnh: Y/Project.

Sao Mai