Thứ năm, 25/4/2024
Thứ sáu, 25/6/2021, 13:30 (GMT+7)

Street style của nam giới ở Paris Fashion Week

PhápNhiều chàng trai phối đồ đầy màu sắc khi thể hiện phong cách ở Tuần lễ thời trang Paris.

Paris Fashion Week mùa mốt Xuân Hè 2022 dành cho nam kéo dài từ ngày 22 đến 27/6, thu hút giới yêu thời trang. Theo Vogue, nhiều show vẫn diễn ra theo hình thức online do dịch, song hoạt động street style sôi động hơn so với Milan Fashion Week.

Một chàng trai (phải) thể hiện phong cách hiphop với cardigan họa tiết Ai Cập, phối hài hòa quần jeans, sneakers. Anh hoàn thiện vẻ ngoài với phụ kiện khăn vuông giắt túi, mũ lông và kính râm.

Phong cách thập niên 1970 được một người thể hiện với áo len không tay tông hồng và xanh ngọc, kết hợp giày loafer cổ điển.

Kiểu mặc normcore (xuề xòa) với áo hoodie và quần ngủ họa tiết. Bộ cánh thêm sang nhờ đôi bốt trắng cổ ngắn.

Một chàng trai gây ấn tượng bằng cách diện cả bộ họa tiết paisley cổ của Ba Tư màu cam hồng và xanh dương, phối sneakers trắng dáng cơ bản.

Trench coat - một trong những món đồ được ưa chuộng vào mùa hè này - được lăng xê trên đường phố Paris cùng cách phối nhiều lớp.

Một chàng trai dùng giày thể thao dáng chunky với phần đế độc đáo làm điểm nhấn cho bộ tracksuit. Cách kết hợp màu tím, xanh lơ và vàng nghệ của anh được Vogue khen ấn tượng.

Mốt họa tiết da động vật được thể hiện trên áo khoác da ngựa vằn tông đen trắng, kết hợp quần suông ống rộng và giày da lộn màu nổi.

Một người đàn ông chinh phục kiểu quần lửng bằng chất liệu sequin với dép sục lót lông thú của Gucci.

Chàng trai diện suit cách tân với kiểu quần baggy pha harlem giúp người mặc trẻ trung, gần gũi hơn so với suit truyền thống.

Phong cách lưỡng tính với áo co giãn họa tiết ngựa vằn mặc cùng quần jeans, túi đeo vai mini.

Sự phá cách được một người thể hiện qua đôi bốt móng dê ánh kim phối cùng quần tây và blazer.

Sao Mai (ảnh: StyleduMonde)