Bệnh tật, độc hại, mất vệ sinh, giá cả leo thang đang là nỗi ám ảnh với người tiêu dùng, nhưng chúng lại được doanh nghiệp tận dụng triệt để khi quảng cáo, tiếp thị nhãn hàng mới.
> 'Chiến tranh' mì gói
> Quảng cáo hăm dọa người tiêu dùng
Cùng là khoai tây, nhưng mì Omachi quảng cáo là "làm từ khoai tây, rất ngon mà không sợ nóng", còn trà thảo mộc Dr Thanh thì "ăn snack, khoai tây chiên, nóng trong người...".
> Quảng cáo hăm dọa người tiêu dùng/ Chiến tranh mì gói
> Quảng cáo 'phản chủ'
Hiệp hội Sữa Việt Nam vừa khiếu nại quảng cáo sữa sạch True Milk của Công ty TH với lý do có thể gây hiểu nhầm.
> Quảng cáo mì gói 'phản chủ'
> Chiến tranh mì gói
Không chỉ ca ngợi đặc tính ưu việt của sản phẩm, mẩu quảng cáo lại "đe dọa" về hậu quả đáng sợ nếu người tiêu dùng mua sản phẩm khác.
> Quảng cáo 'tự tay bóp mình'
> Chiến tranh mì gói
Nhiều nhãn mì gói của chính Masan vẫn chứa E 102, chất mà công ty này gọi là phẩm màu độc hại nên không đưa vào sản phẩm mới Mì Tiến Vua bò cải chua.
> 'Chiến tranh' mì gói
Đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2011, clip quảng cáo mì Tiến Vua bò cải chua của Công ty Masan được phát giữa chương trình. Đoạn quảng cáo này châm ngòi cho một cuộc chiến vốn âm ỉ từ trước giữa Masan và Acecook.