Ở "Wandering Earth", nhà làm phim Trung Quốc khắc họa Trái đất tương lai, khi nhiệt độ hạ thấp, băng giá bao phủ hành tinh.
Người mẫu kể sự san sẻ, thông cảm của người yêu giúp cô tự tin nhập vai chính ở "Vu quy đại náo".
Nhà phát hành cho biết tác phẩm có Trấn Thành, Lan Ngọc thu 176,5 tỷ đồng, phá kỷ lục của "Em chưa 18" (171 tỷ đồng).
"Wandering Earth" thu 96,6 triệu USD tuần qua, vượt "Mỹ nhân ngư" để thành phim Hoa ngữ ăn khách thứ hai mọi thời.
Trong phim mới, người mẫu hóa thân gái quê đằm thắm, còn Diệu Nhi gây nhiều tiếng cười khi vào vai cô gái mê trai.
Danh hài Hoa ngữ chuyển hướng đạo diễn, Bá Chi xuống dốc sau khi lộ ảnh sex, còn Ngô Mạnh Đạt mâu thuẫn Châu Tinh Trì do tiền bạc.
Người mẫu chọn trang phục cưới, xuất hiện cùng bạn diễn Diệu Nhi, Tiết Cương ở sự kiện tối 13/2, tại TP HCM.
"Cua lại vợ bầu", "Trạng Quỳnh", "How to Train Your Dragon 3" khuấy động phòng vé, còn dư luận xôn xao vì tin đồn các hãng chơi xấu nhau.
"Wandering Earth" dẫn đầu phòng vé Trung Quốc trong kỳ nghỉ, doanh thu mỗi ngày cứ tăng lên.
Đạo diễn "Trạng Quỳnh" phủ nhận dùng chiêu trò hạ bệ phim Trấn Thành và nói hiểu nhầm vì diễn viên ưu ái tác phẩm khác mùa Tết Kỷ Hợi.
Giới phát hành liên tiếp báo tin phim vượt mặt nhau, Trấn Thành tố cáo tác phẩm anh đóng chính bị "chơi xấu", khiến người hâm mộ xôn xao.
"Wandering Earth" thu hút nhờ chất lượng, vươn lên dẫn đầu sau bốn ngày chiếu Tết với 175 triệu USD.
Tác phẩm hoạt hình phô diễn nhiều cảnh trau chuốt bằng đồ họa máy tính, mang thông điệp tích cực về trách nhiệm, sự trưởng thành.
"Tân vua hài kịch" không hút khách bằng hai phim nội "Trạng Quỳnh" và "Cua lại vợ bầu" trong ngày đầu công chiếu.
Kể giấc mộng thành danh của một diễn viên quần chúng, phim Tết 2019 mang các tình huống hài, chế giễu làng phim Trung Quốc.
Tác phẩm có Hứa Minh Đạt, Vân Trang đậm không khí Tết nhưng tình tiết thiếu kết nối, mảng miếng hài cũ, chất lượng kỹ xảo thấp.
Dù bệnh, diễn viên vẫn hội ngộ bạn bè, đồng nghiệp ở buổi chiếu "Táo Quậy" - phim ông đóng vai phụ.
Phim Tết nâng tầm nhân vật quen thuộc, kết hợp chất cổ trang và hài hiện đại nhưng đa số tình huống rời rạc, lối xử lý lúng túng.
Nghệ sĩ tiết chế lối diễn tung tẩy quá mức cần thiết trong phim Tết theo mô-típ lấy nước mắt của Hàn Quốc.
Đạo diễn cho biết tác phẩm Tết mang thông điệp xã hội, ca ngợi cái thiện chứ không chỉ xoay quanh chiêu trò, mưu mẹo của nhân vật dân gian.