Khi bị yêu cầu bồi thường cho tấm ga giường con vẽ bẩn, một vị khách nói: "Nó còn bé, biết gì đâu mà lại bắt đền".
23h, Minh Ngọc, quản lý một khách sạn ở Quảng Ninh mới được nghỉ sau nhiều giờ lau dọn sàn, phòng ướt nhẹp - hậu quả từ một trò đùa.
Khách Việt kéo vali qua cửa, chuông reo lên còn cô lễ tân Kim Chi lặng người khi biết rằng họ đã lấy khăn tắm của khách sạn.
Khách quá giờ vẫn chưa xuống, gọi điện thoại không nghe còn chốt cửa trong, lễ tân liền phá cửa và hoảng hốt khi nhìn cảnh tượng trước mắt.
Kế hoạch du lịch hè của đoàn khách Hà Nội bị lỡ dở khi chủ nhà nghỉ hủy đặt phòng vào phút chót.
Khi đến ga tàu ở Paris, một nhân viên thông báo với Việt kiều Áo về việc chị có thể bị phạt 500 Euro do dùng vé hết hạn.
Một khách châu Âu hốt hoảng chạy xuống nói với lễ tân việc mình bị muỗi đốt và gần như suýt khóc vì sự cố này.
Ba nhân viên quầy pha chế hoảng hốt vì hai khách biến mất trong nháy mắt và để lại hóa đơn chưa thanh toán hai triệu đồng.
Khi mới nhận việc bartender, Minh Nga làm vỡ cốc nhiều đến nỗi quản lý phải ái ngại cô lấy đâu tiền để sống sau khi đền cho quán.
Vy tố cáo khách sạn lừa đảo, tính tiền cao gấp đôi báo giá ban đầu nhưng chẳng ai bênh vực cô.
Khi đến đúng địa chỉ, chị Lê Anh bất ngờ vì khách sạn ở Hạ Long mình bỏ tiền ra thuê phòng không hề tồn tại.
Khi dỗ con gái, một khách nữ đã chỉ vào lễ tân nói: "Không ăn nhiều lớn lên học dốt, phải đi làm giống cô kia kìa".
Không được nhận phòng sớm 3 tiếng, một du khách huỷ đặt giữ chỗ để chuyển sang khách sạn khác.