Hành khách đừng xin 'thông cảm' nếu mang quá cân hành lý Khi những "quả tạ" hành lý trên đầu, hành khách phải chia nhỏ chứ không thể nhét ba kiện 7 kg vào chung một bọc thành 21 kg.
Thiếu thiện cảm giữa khách và nhân viên hàng không Nhân viên có thái độ không tốt, hành khách tìm cách lách quy định đang khiến hai bên khó có thể hài lòng.
'Nhiều nhân viên hàng không Việt nói chuyện với hành khách như ban ơn' Tôi bị delay 3-4 lần liên tiếp nhưng nhân viên hãng không một lời xin lỗi, còn dùng lời lẽ khiêu khích khiến hành khách mất kiểm soát.
Không phải hạ tầng, thái độ nhân viên sân bay mới cần thay đổi Có lần nhân viên sân bay nói với con chưa được 4 tuổi của tôi: "Đứng im, ngẩng mặt lên, xong rồi, đi đi".
Nữ nhân viên hàng không bị đánh: Người gây rối sân bay cần bị trấn áp nhanh Nữ nhân viên hàng không bị nam thanh niên tát vào mặt, đạp ngã xuống nền nhà ở Cảng hàng không Thọ Xuân (Thanh Hoá).
Cần chấn chỉnh ý thức nhân viên hàng không Bạn Lam Trường cho rằng cần mua vali có khóa mật mã để bảo vệ hành lý. Tuy nhiên một số sân bay, đặc biệt là sân bay Mỹ bắt hành khách phải mở hết khóa vali để họ kiểm tra. (Wave)