TP HCMQuý I, giá thuê mặt bằng kinh doanh giảm phổ biến 10-30%, nhiều chủ đầu tư miễn tiền thuê cho đối tác.
Với công suất ít nhất 200 triệu chiếc mỗi tháng, Việt Nam đủ năng lực thành công xưởng khẩu trang vải thế giới nhưng đây lại là mặt hàng có tính mùa vụ.
Vietjet Air, Bamboo Airways đang cố kéo lại doanh thu bằng cách tung ra thẻ bay trả tiền trước trên các chặng nội địa.
Doanh nghiệp nhỏ không nên ồ ạt vay vốn, có thể "ngủ đông" hoặc duy trì một phần kèm chuyển đổi số để sống sót và phát triển sau dịch.
Covid-19 như cơn bão thế kỷ quét qua du lịch thế giới, thổi bay hơn 2.000 tỷ USD doanh thu và khiến 75 triệu việc làm bị mất.
Hàng triệu chiếc khẩu trang TNG đã xuất sang châu Âu, trong khi May 10 cũng vừa nhận đơn hàng từ Đức, Mỹ.
MỹCác cửa hàng may và hãng sản xuất tấm bọc đệm chuyển sang làm khẩu trang vải khi đơn hàng sụt giảm vì lệnh phong tỏa.
Sau lệnh đóng cửa để cách ly xã hội, chuỗi 5 nhà hàng hải sản ở TP HCM xoay sang bán bánh bao, công ty lữ hành đi bán cơm phần.
Nếu doanh nghiệp của bạn đang trong cuộc chiến chống Covid-19, hãy cùng chia sẻ những giải pháp thiết thực như một cách để cộng đồng dìu nhau qua đại dịch.
Khu vực đón mỗi năm khoảng 120 triệu khách quốc tế này là một trong những nơi đầu tiên trên thế giới khủng hoảng du lịch vì Covid-19.
17 trong số 30 doanh nghiệp vốn hoá lớn trên HoSE đã huỷ hoặc gia hạn thời gian tổ chức đại hội đồng cổ đông thường niên đến trước 30/6.
Trong bối cảnh cả nước áp dụng "cách ly xã hội", doanh số dịch vụ "đi chợ hộ", mua qua điện thoại của siêu thị tăng gấp 2, 3 lần.
Để thực hiện "cách ly xã hội", giữ đúng khoảng cách 2 m, nhiều hàng quán chế ròng rọc, cần câu... để giao tiếp với khách.
Không còn khách đặt phòng, nhiều cơ sở lưu trú quyết định ngưng hoạt động để giảm lỗ.
Một số ngân hàng vừa đưa ra kế hoạch giảm lương cán bộ, nhân viên, trong đó có nơi giảm đến 50% lương của lãnh đạo cấp cao.
Vingroup sẽ sản xuất máy thở và trợ thở với công suất 55.000 bộ mỗi tháng, dựa trên dây chuyền sản xuất ôtô và điện thoại.
Kinh doanh khốn đốn, các chủ hàng quán phải xoay đủ kiểu từ xin giảm tiền thuê mặt bằng, cho ra sản phẩm mới, tăng kênh bán hàng... để tồn tại.
Để tránh cảnh máy bay đắp chiếu vì Covid-19, nhiều hãng đưa cả hàng lên khoang chở khách khi nhu cầu vận chuyển hàng hoá toàn cầu vẫn cao.
Doanh thu không có, hàng tháng các công ty vẫn phải chi hàng trăm triệu đến hàng tỷ đồng bảo trì du thuyền, thuê bến, trả lương hoặc nợ ngân hàng.
ScotlandKhi Ian Stirling đi làm về, vợ anh thường phàn nàn rằng người chồng nồng nặc mùi rượu gin.