Thị trường nước ngoài đầu tiên của Viettel mang về lợi nhuận lũy kế gần 300 triệu USD, hoàn vốn gấp gần 6 lần vốn đầu tư ban đầu.
Riêng trong quý III, doanh thu thuần của Viettel Global là 4.428 tỷ đồng, biên lợi nhuận gộp cũng đạt trên 30%.
Mytel – thương hiệu của Viettel tại Myanmar đã đạt mốc 3 triệu khách hàng sau 3 tháng khai trương.
2,24 tỷ cổ phiếu VGI sẽ chào sàn UPCoM với giá 15.000 đồng mỗi cổ phiếu và trở thành công ty có vốn điều lệ lớn nhất sàn này.
Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) vừa khai trương mạng di động quốc tế thứ 10 tại Myanmar với thương hiệu Mytel.
Đây là thị trường quốc tế thứ 10 nhưng với quy mô dân số lớn nhất mà Viettel từng đầu tư ra nước ngoài.
Theo ông Lê Đăng Dũng, đầu tư nước ngoài của Viettel tăng trưởng doanh thu 38%, gấp hơn 9 lần mức trung bình của ngành viễn thông toàn cầu.
Đến hết năm 2017, Viettel đã chuyển về Việt Nam khoảng 1,3 tỷ USD lợi nhuận từ đầu tư nước ngoài.
Tại Myanmar, Tập đoàn này dự kiến bắt đầu kinh doanh từ năm 2018.
Indonesia, Nigieria là 2 trong số thị trường nằmt rong số 10 nước có dân số đông nhất thế giới mà Tập đoàn Viettel dự kiến sẽ lên kế hoạch đầu tư trong năm 2017.
Kế hoạch tăng 35% so với tổng số 36 triệu thuê bao quốc tế hiện có của nhà mạng.
Với mục tiêu mở thêm 1-2 thị trường mới trong năm nay, công ty chuyên đầu tư ra nước ngoài của Viettel cho biết sẽ giảm 10% chỉ tiêu lợi nhuận so với 2015, do chi phí đầu tư lớn.
Đại diện Việt Nam giành được giấy phép mạng di động thứ 4 tại Myanmar, sau khi liên doanh với một số doanh nghiệp bản địa.