Khi gọi món, những câu hỏi của nhân viên như loại nhân nào, cỡ bánh bao nhiêu, đế dày hay mỏng có thể khiến nhiều thực khách bối rối.
Mang theo túi nilon để lấy đồ buffet về, "quên không thanh toán" là những hành động của khách khiến nhiều nhà hàng bức xúc.
Vài lần do lấy nhiều đồ trong nhà hàng buffet nên tôi ăn không hết, để lại thì cảm thấy lãng phí.
Đặt dao dĩa song song nghĩa là bạn kết thúc bữa ăn nhưng khi quay ngang chúng, đó lại là tín hiệu khiến nhà hàng vui mừng.
Con trai 5 tuổi của tôi vào nhà hàng buffet được nhân viên đưa đi đo chiều cao rồi tính nửa giá người lớn.
Một du khách Anh bị nữ phục vụ trong nhà hàng Mỹ tức giận đuổi theo, vì để lại 20 USD tiền tip.
Miranda Reilly, du khách Anh lén lút cho những chiếc bánh mì còn thừa vào túi dưới gầm bàn để mang về, thay vì yêu cầu bồi bàn gói giúp.
Trong thực đơn, mỗi món ăn thường có bảy lựa chọn, kèm những mô tả chi tiết về cách chế biến, còn ký hiệu tiền tệ bị loại bỏ.
Găng tay có thể trở nên vô nghĩa nếu đầu bếp không rửa sạch tay hoặc quên thay găng mới khi chuyển từ món sống sang món chín.
Từ hình dáng của cốc bia cho tới kích cỡ của đĩa ăn đều có thể âm thầm tác động tới tâm lý thực khách.
Bò Kobe nổi tiếng thế giới nhưng thực khách vẫn không biết những câu chuyện truyền tai về chúng thực hư ra sao.