Thứ tư, 15/5/2024
Thứ hai, 24/7/2023, 19:13 (GMT+7)

Top 3 Miss World Vietnam khoe sắc

TP HCMTân hoa hậu Ý Nhi cùng á hậu Đào Hiền, Minh Kiên nổi bật với đầm dạ hội ở buổi giao lưu chiều 24/7.

Từ trái qua: Á hậu 1 Đào Hiền, hoa hậu Ý Nhi và á hậu 2 Minh Kiên. Hai ngày sau đêm chung kết tại Quy Nhơn, Bình Định, Top 3 cô gái chiến thắng cuộc thi đến TP HCM bắt đầu các hoạt động cho nhiệm kỳ mới.

Top 3 Miss World Vietnam khoe sắc
 
 

Ba người đẹp cho biết tự tin về vẻ ngoài, đồng thời phấn đấu trau dồi văn hóa, kỹ năng và ứng xử để tham gia các hoạt động phù hợp vai trò.

Ba người đẹp có buổi trả lời phỏng vấn tại văn phòng đại diện VnExpress ở TP HCM. Họ cùng chọn diện trang phục của các nhà thiết kế trong nước.

Hoa hậu Ý Nhi, 21 tuổi, đang là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TP HCM. Cô cao 1,75 m, số đo ba vòng lần lượt là 79-59-89 cm.

Cô được bạn trai ủng hộ từ lúc lên kế hoạch cho cuộc thi. "Anh là người hướng nội, ít tìm hiểu về hoa hậu. Nhưng khi nghe tin tôi nộp đơn thi tuyển, bạn trai ủng hộ tôi hết sức mình", Ý Nhi nói.

Khoảnh khắc Ý Nhi đăng quang Miss World Vietnam 2023
 
 

Khoảnh khắc Ý Nhi đăng quang Miss World Vietnam 2023. Video: MWV

Sau khi đăng quang, hoa hậu và êkíp làm việc liên tục 21 giờ, chỉ có vài tiếng để nghỉ ngơi. Ý Nhi cho biết sẵn sàng chuẩn bị các hoạt động xã hội.

Á hậu 1 Đào Thị Hiền, 22 tuổi, diện đầm cúp ngực.

Cô quê Nghệ An, là sinh viên Đại học Kinh doanh và Công nghệ, Hà Nội. Người đẹp là em gái của người đẹp Đào Thị Hà - top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016. Năm 2022, cô thi Hoa hậu du lịch Việt Nam, vào top 5 chung cuộc. Cô cao 1,75 m, số đo ba vòng lần lượt 86-63-90 cm.

Á hậu 2 Huỳnh Minh Kiên, 19 tuổi. Cô là sinh viên năm nhất ngành Quản trị kinh doanh của Đại học Nông lâm TP HCM. Thí sinh cao 1,71 m, số đo ba vòng 80-61-90 cm. Lần đầu thi nhan sắc, người đẹp được nhận xét phong thái tự tin.

Khoảnh khắc á hậu Minh Kiên hội ngộ mẹ sau đêm thi
 
 

Trên sân khấu sau chung kết, Minh Kiên dành lời tri ân đến mẹ. Cô nói luôn tự hào dù mẹ làm bất cứ công việc gì, miễn là lương thiện, kiếm đồng tiền bằng chính sức lao động. Người đẹp muốn tặng danh hiệu đạt được cho mẹ, mong bà mạnh mẽ để tiếp tục làm chỗ dựa tinh thần cho cô trong cuộc sống. Video: Tân Cao

Thanh Tùng - Quế Chi