Thứ tư, 24/4/2024
Thứ sáu, 6/1/2023, 16:21 (GMT+7)

Thời trang trong phim 'Emily in Paris 3'

Nữ chính phim "Emily in Paris" mặc nhiều trang phục rực rỡ, kết hợp giữa cổ điển và hiện đại trong phần ba của series.

Thời trang phần ba phim 'Emily in Paris'
 
 

Mùa ba của series ăn khách lên sóng cuối tháng 12 năm ngoái. Dù bị chê "nội dung lặp đi lặp lại nhàm chán" về tình yêu mù quáng, phim ghi điểm bởi phong cách thời trang ấn tượng.

Theo Elle, nhà thiết kế trang phục Marylin Fitoussi đã chuẩn bị 40.000 món đồ cho tất cả nhân vật, 43 bộ cho riêng nữ chính Lily Collins. Tạp chí nhận xét phong cách của Emily Cooper kết hợp giữa yếu tố sang trọng và hào nhoáng, với những gam màu nổi, chất liệu bắt sáng... Một trong những set đồ của cô được khen là crop-top kẻ sọc, kết hợp áo khoác của hãng Barbara Bui.

Nhiều tạp chí thời trang nhận xét nhân vật Emily đã phá vỡ quy tắc thời trang đơn sắc ở Pháp, với áo len phối nhiều màu và quần short ánh kim. Nhà thiết kế Marylin Fitoussi nói khi đi tàu điện ngầm buổi sáng ở Paris, cô chỉ nhìn thấy mọi người mặc các gam xanh nước biển, đen và trắng.

Set đồ đi tiệc của Emily thể hiện phong cách phối đồ của nhà thiết kế Marylin Fitoussi, khi thường kết hợp các thương hiệu xa xỉ với nhãn hàng bình dân. Diễn viên mặc váy hoa giá 1.200 USD của Giuseppedi Morabito, kết hợp áo khoác cuốn bèo của HM, giá 399 USD.

Tờ Cosmopolitan nhận xét chiếc blazer của hãng Mira Mikata mà Emily (phải) mặc trong tập ba "tươi sáng và táo bạo". Set đồ được hoàn thiện với quần ống loe, áo kẻ sọc của Petit Bateau, giày Miu Miu và túi xách của Pierre Hardy.

Lily Collins nói cô thích kiểu dáng độc đáo của chiếc áo hãng Dolce & Gabbana, với họa tiết ngựa vằn và phần tay giống tai voi. Ngoài ra, chất liệu bắt sáng của áo giúp người mặc nổi bật khi tiệc tùng.

Emily (trái) nổi bật với áo khoác DSquared2 màu vàng, tất dài đồng màu của Paul & Joe. Nhân vật Mindy cũng mặc đồng điệu với cây vàng ánh kim của Rotate.

Tờ Cosmopolitan nhận xét Emily toát lên vẻ cổ điển và sành điệu với kính mắt mèo, bikini caro được thiết kế riêng của hãng Leslie Amon.

Trong một cảnh trên đường phố, nữ chính diện áo khoác bomber của Jean Paul Gaultier, quần ống suông, giày cao gót Christian Louboutin.

Theo Harpers Bazaar, nhân vật Emily thể hiện phong cách phóng khoáng đặc trưng của nước Mỹ với váy cam dáng rộng của HM.

"Emily in Paris" là loạt phim hài (comedy) do Darren Star - từng làm "Beverly Hills", "90210" và "Sex and the City" - sáng tạo. Nội dung xoay quanh hành trình của Emily khi cô phải rời Chicago đến Paris để sinh sống và làm việc ở chi nhánh công ty quảng cáo.

Mùa một ra mắt năm 2020, lập kỷ lục 58 triệu lượt xem trong 28 ngày đầu, là series hài phổ biến nhất trên Netflix trong năm. Tác phẩm cũng nhận đề cử Emmy ở hạng mục Series hài xuất sắc, giải Quả Cầu Vàng hạng mục Phim truyện xuất sắc ở thể loại hài/ca vũ nhạc.

'Emily in Paris 3' - Tình tay ba mù quáng
 
 

Trailer phim "Emily in Paris 3". Phần phim mới nhất gồm 10 tập, chiếu trên Netflix từ ngày 21/12/2022. Video: Netflix

Thanh Thanh (ảnh: Netflix)