Thứ ba, 23/4/2024
Thứ tư, 20/7/2022, 11:55 (GMT+7)

Thời trang khi nghỉ dưỡng của Jennifer Phạm

Hoa hậu Jennifer Phạm chuộng những bộ đầm dài rộng, thoáng mát khi đi nghỉ dưỡng.

Đầu tháng 7, Jennifer Phạm đón tuổi mới bên gia đình tại một resort ở Huế. Cô mang nhiều bộ đầm suông rộng, trong đó có thiết kế màu hồng đậm xẻ cổ chữ V.

Khi chơi đùa cùng con trên cát, hoa hậu diện đầm sơ mi tông đen trắng, kết hợp kiểu tóc búi gọn quý phái.

Hai năm qua, tranh thủ trong thời gian gián đoạn vì dịch, gia đình Jennifer thực hiện nhiều chuyến dã ngoại, du lịch biển. Người đẹp chuộng những bộ đầm maxi hoặc midi theo phong cách nữ tính, họa tiết và màu sắc đa dạng.

Trong chuyến đi nghỉ ở Huế hồi tháng 3, cô chọn váy cut-out - một trong những xu hướng hot nhất thế giới hiện nay.

Cùng tháng, khi đi nghỉ ở Kiên Giang, người đẹp sinh năm 1985 diện đầm trắng theo phong cách bohemian, xách túi mang tên mình.

Bà mẹ bốn con khoe sắc vóc tuổi 37 trong bộ đầm hở lưng cùng kính hiệu. Jennifer Phạm cho biết trong những ngày hè, cô thích các thiết kế có phần dưới xòe rộng, tạo thoáng mát mà vẫn tránh nắng tốt.

Đầm maxi màu trắng, trễ vai giúp người đẹp tôn chiều cao khi tạo dáng trên biển.

Ngoài đầm trắng - sắc màu phù hợp với cảnh ngoài trời, Jennifer Phạm còn thường xuyên mặc lại bộ đầm lụa màu xanh mòng két dáng suông. Thiết kế tạo điểm nhấn ở phần xếp lớp trước eo, giúp người mặc giấu khuyết điểm vòng hai hiệu quả.

Người đẹp giấu đường cong với đầm maxi màu tím xuyên thấu, trễ vai.

Hoa hậu bổ sung cho tủ đồ đi biển bằng đầm maxi voan mỏng màu vàng, họa tiết lá cây.

Khác với nhiều người nổi tiếng, Jennifer không chú trọng khoe quần áo hàng hiệu trong mỗi chuyến đi. Cô thường chọn trang phục từ những cửa hàng thời trang địa phương.

Để tạo điểm nhấn sang trọng, cô sử dụng phụ kiện như túi xách, kính mắt, dép lê của Prada, Dior, Gucci... nhưng ít khi để lộ rõ thương hiệu.

Sao Mai (ảnh: Nhân vật cung cấp)