Thứ tư, 24/4/2024
Thứ sáu, 15/4/2022, 15:50 (GMT+7)

Thời trang Huyền Lizzie trong 'Thương ngày nắng về'

Huyền Lizzie xây dựng phong cách công sở với các kiểu quần ống loe, áo vest khi đóng Vân Trang phim "Thương ngày nắng về".

Diễn viên đóng Vân Trang - cô gái bị mẹ bỏ rơi, sau này lại vô tình làm chung công ty với bà. Kim Nhung (Minh Hòa đóng) là mẹ cô nhưng không nhận ra con gái, luôn tìm cách chèn ép, sỉ nhục Vân Trang vì cho rằng cô sẽ chiếm vị trí của bà. Khi mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, Vân Trang quyết định tiết lộ thân phận bằng cách trả lại chiếc vòng - kỷ vật của mẹ trước khi bỏ đi - cho bà Nhung, cảnh phim khiến nhiều khán giả xúc động.

Trích đoạn tập 6 - phần 2 "Thương ngày nắng về"
 
 

Trích đoạn tập sáu (phần hai) phim "Thương ngày nắng về". Video: TVAD

Nhân vật Vân Trang là quản lý cấp cao ở một công ty thời trang, vì thế, diễn viên và êkíp tạo hình ảnh kín đáo nhưng sành điệu, thời thượng. Huyền Lizzie nhờ stylist chọn 200 bộ quần áo để mặc xuyên suốt 80 tập. Trung bình, cô thay hai, ba bộ mỗi tập, không trùng lặp trong các phân cảnh.

Quần áo Huyền Lizzie diện trong phim thuộc các thương hiệu trong nước, giá trung bình từ hai đến ba triệu đồng. Một số bộ vest chất liệu cao cấp hơn có giá 10 triệu đồng.

Nhân vật thường mặc các bộ vest, sơ mi đơn sắc, chủ yếu là màu trắng, be, đen, kết hợp sandal và túi xách đồng màu.

Các kiểu quần ống suông hoặc ống loe cạp cao, xẻ gấu có tác dụng tôn chiều cao.

Nhờ chăm tập gym, yoga, các bài tập cardio, Huyền Lizzie duy trì số đo vòng eo 58 cm. Cô đặt may quần áo vì các trang phục bán sẵn luôn bị rộng vòng hai.

Để phong cách công sở bớt nhàm chán, diễn viên biến tấu với kiểu sơ mi mặc kèm áo quây cách điệu.

Cô mặc một số thiết kế từ vải tweed, bắt sáng, tạo cảm giác trẻ trung, bớt cứng nhắc hơn so với vest.

Một số mẫu váy Huyền Lizze diện trong phim có kiểu dáng ôm, ít chi tiết.

Huyền Lizzie (tên thật là Phan Minh Huyền) sinh năm 1990 ở Hà Nội, từng vào top 5 cuộc thi Miss Teen 2009. Cô tham gia các phim "Bộ tứ 10A8", "Bí mật của Eva", "Ba đám cưới, một đời chồng", "Chạy trốn thanh xuân", "Hồ sơ cá sấu". Ngoài đóng phim, người đẹp kinh doanh thời trang, mỹ phẩm.

Hà Thu (ảnh: Stylist Khúc Mạnh Quân)