Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ bảy, 11/4/2020, 16:46 (GMT+7)

Thời trang của nữ tỷ phú 25 tuổi

Tỷ phú Na Uy - Katharina Andresen - sở hữu loạt trang phục, túi xách của các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Tạp chí Forbes vừa vinh danh Katharina Andresen là một trong 10 tỷ phú trẻ nhất thế giới. Cô sinh năm 1996 tại Oslo, Na Uy, học Đại học -Cao đẳng Amsterdam (Amsterdam University College). Năm 2007, cha cô - Johan Andresen - đã chuyển nhượng cho hai con gái mỗi người 42% cổ phần tại Ferd, công ty đầu tư tư nhân của gia đình. 

Katharina diện cả "cây" Louis Vuitton khi dự show của thương hiệu này tại Paris Fashion Week năm 2018. Trong khi em gái - Alexandra - sống tiết kiệm và tập trung cho sự nghiệp đua ngựa, Katharina chi số tiền lớn để thỏa mãn đam mê thời trang. Cô thường xuất hiện trên hàng ghế đầu tại các tuần thời trang Paris, Milan hoặc những bữa tiệc của các hãng lớn.

Lady Dior mini là chiếc túi xuất hiện nhiều nhất trong bộ sưu tập hàng hiệu của nữ tỷ phú. Giá bán mỗi chiếc túi dao động từ 2.300 - 6.500 USD tùy vào chất liệu, họa tiết và màu sắc.

Hai chiếc túi Lady Dior size trung (trái) và mini được cô phối với trang phục ứng dụng khi xuống phố. 

Tỷ phú Na Uy trông như người mẫu chuyên nghiệp khi tạo dáng với áo khoác dáng dài của Fendi và túi Dior dòng saddle bag (yên ngựa). Mỗi chiếc túi yên ngựa size trung trở lên có giá khoảng 2.350 - 8.500 USD. 

Túi belt bag của Louis Vuitton được cô phối cùng sơ mi giấu quần và sneakers theo phong cách năng động. 

Cô gái 25 tuổi khoe thời trang sân bay với quần jeans rách, áo len cổ cao, phối áo khoác lông cừu và túi Hermes Birkin cùng tông.  

Phong cách khi đi học của Katharina với túi Louis Vuitton dòng Essential Trunk, quần denim và áo phom rộng. 

Cô sắm túi bucket của Louis Vuitton giá 1.900 USD năm 2017. 

Túi xách Chanel dòng cổ điển là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của các quý cô. 

Đôi Gucci loafers đính ngọc trai của cô có giá khoảng 1.000 USD. 

Vân An (ảnh: Instagram)