Chủ nhật, 28/4/2024
Chủ nhật, 5/12/2021, 21:00 (GMT+7)

'Thiên thần nội y' biến hóa phong cách ở Thụy Sĩ

Minh tinh Thái Chompoo Araya - biệt danh "Thiên thần nội y" - biến hóa với trang phục Louis Vuitton, Gucci... khi nghỉ dưỡng Thụy Sĩ.

Trong loạt ảnh nghỉ dưỡng ở Thụy Sĩ ngày 5/12, Chompoo Araya được hàng trăm nghìn khán giả khen trẻ trung ở tuổi 40 khi diện váy ngắn, cổ rời thắt nơ của Tandt - hãng thời trang của Thái Lan. Người đẹp tạo điểm nhấn với mũ len và boots lông của hãng Miu Miu.

Sao Thái tạo dáng trước cây thông Noel với set đồ họa tiết Giáng sinh từ Tandt. Chompoo đang mang thai con gái tháng thứ tư, dự kiến sinh vào tháng 4 năm sau.

Chompoo lăng xê áo, váy họa tiết kẻ ô trong bộ sưu tập Xuân Hè 2022 của thương hiệu nội địa. Hình ảnh do chồng cô - tỷ phú Nott Visrut (44 tuổi) - chụp ở Interlaken - "thị trấn thiên đường" thuộc miền Trung Thụy Sĩ.

Cô mang boots lông và đầm midi xuyên thấu thêu hoa hồng trong buổi dạo chơi ngày 30/11. Theo Khaosod, Thairath, những trang phục cô diện luôn vào top bán chạy.

Chompoo Araya dạo chơi cùng con trai sinh đôi với trang phục nổi bật gồm: áo nỉ tay dài, set đồ họa tiết hoa, giày thể thao.

Diễn viên kết hợp mũ len, áo cổ lọ với quần jeans hiệu Vetements. Trang Sanook cho biết nhiều năm nay cô kiếm bộn tiền nhờ quảng cáo, chụp ảnh thời trang, dự sự kiện hay đóng phim. Hiện cô làm gương mặt đại diện ít nhất 20 nhãn hàng.

Trong buổi dạo chơi hôm 23/11, minh tinh chọn áo khoác dày dặn của nhà mốt Louis Vuitton. Chuyến đi đánh dấu lần đầu gia đình Chompoo du lịch từ khi Covid-19 bùng phát. Cô từng nói yêu Thụy Sĩ vì cảnh đẹp như tranh, khí hậu trong lành.

Người đẹp bên chồng tỷ phú tại núi Jungfrau - được mệnh danh “nóc nhà châu Âu” và một trong những thắng cảnh hấp dẫn ở Bernese Oberland, Thụy Sĩ. Nữ diễn viên diện "cây" Miu Miu gồm: jumpsuit, áo khoác cổ lông, mũ kèm khẩu trang và boots lông đế thấp.

Người đẹp giữ ấm với găng tay Miu Miu. Trên trang cá nhân, cô liên tục cập nhật hình ảnh chuyến nghỉ dưỡng, thu hút hàng trăm nghìn lượt thích và bình luận.

Chompoo phối giày thể thao Adidas với set đồ dã ngoại của thương hiệu Mỹ The North Face khi vui chơi ở núi Rigi - biểu tượng của thành phố Lucerne.

Cô kết hợp áo tay dài với quần yếm họa tiết rực rỡ của Gucci, tạo điểm nhấn với boots và kính mát đen.

Diễn viên phối giày thể thao đa sắc với quần jeans, áo nỉ, giữ ấm bằng áo khoác có mũ của thương hiệu Louis Vuitton.

Chompoo Araya tên thật Araya Alberta Hargate, sinh năm 1981. Cô được đánh giá là nữ nghệ sĩ kiếm tiền giỏi, nguồn thu đến từ quảng cáo, ca hát, đóng phim và dự sự kiện. Minh tinh cũng là niềm tự hào của làng thời trang nước này khi trở thành khách mời quen thuộc của Liên hoan phim Cannes hay tuần thời trang Paris (Pháp), Milan (Italy), New York (Mỹ)... Truyền thông trong nước gọi cô là "Thiên thần nội y", "Yêu nữ hàng hiệu", "Sao nữ đẹp nhất Thái Lan" và chọn cô là "Nữ diễn viên gợi cảm nhất Thái Lan" từ năm 2007 đến 2014.

Đám cưới lộng lẫy của Chompoo Araya
 
 

Hôn lễ của Chompoo và Nott Visrut năm 2016. Video: Narakorn

Thiên Lam (ảnh: Instagram Chomismaterialgirl)