Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ tư, 17/11/2021, 22:30 (GMT+7)

Minh tinh Thái nghỉ dưỡng cùng chồng tỷ phú

Thụy SĩMinh tinh Chompoo Araya - biệt danh "Thiên thần nội y" - nghỉ dưỡng cùng chồng tỷ phú và con sinh đôi.

Tờ Khaosod, Thairath đưa tin tỷ phú Nott Visrut đưa gia đình đi nghỉ dưỡng từ ba ngày trước, đánh dấu lần đầu du lịch nước ngoài từ khi Covid-19 bùng phát toàn cầu đầu năm 2020. Trên trang cá nhân, minh tinh Chompoo Araya (tên thật Araya Alberta Hargate) cho biết hào hứng, liên tục cập nhật hình ảnh chuyến đi.

Tỷ phú ghi lại khoảnh khắc vui nhộn của vợ ở núi Rigi - biểu tượng của thành phố Lucerne. Chompoo đang mang thai con gái tháng thứ tư, dự kiến sinh vào tháng 4 năm sau.

Trong họp báo ở Bangkok, Thái Lan hồi giữa tháng 10, Chompoo xúc động kể hành trình thụ tinh nhân tạo suốt hai năm qua và ba lần cấy phôi thất bại. 11 tuần đầu thai kỳ, cô ốm nghén nặng, chóng mặt và không thể ăn gì. Nott Visrut dỗ dành vợ mỗi ngày, không yên tâm khi để cô ở nhà một mình.

Theo Khaosod, ngay khi vợ hết ốm nghén, tỷ phú gác lại công việc đưa người thân đi chơi, bù lại khoảng thời gian dài chôn chân ở nhà vì dịch.

Nott Visrut thu hút hàng trăm nghìn lượt thích khi đăng ảnh selfie cùng bạn đời trên Instagram. Bangkok Post cho biết tỷ phú ít thể hiện cảm xúc nhưng nổi tiếng chiều vợ, cưng con, thường hạn chế tiệc xã giao để ở bên gia đình.

Mẹ ruột tỷ phú Nott Visrut (ngoài cùng bên trái) và mẹ của Chompoo (phải) cũng đi cùng các con. Con trai sinh đôi của cặp sao tròn bốn tuổi, diện mạo có nhiều nét khác biệt.

Gia đình sao vui chơi ở nhà thờ Fraumunster, thành phố Zürich - đô thị lớn nhất, trung tâm tài chính của Thụy Sĩ.

Chompoo giấu bụng bầu với áo tay dài với quần yếm họa tiết rực rỡ của Gucci. Trang Sanook cho biết nhiều năm nay cô kiếm bộn tiền nhờ quảng cáo, chụp ảnh thời trang, dự sự kiện hay đóng phim. Hiện cô làm gương mặt đại diện ít nhất 20 nhãn hàng.

Minh tinh cũng là niềm tự hào của làng thời trang nước này khi trở thành khách mời quen thuộc của Liên hoan phim Cannes hay tuần thời trang Paris (Pháp), Milan (Italy), New York (Mỹ)... Truyền thông gọi cô là "Thiên thần nội y", "Yêu nữ hàng hiệu", "Sao nữ đẹp nhất Thái Lan" và chọn cô là "Nữ diễn viên gợi cảm nhất Thái Lan" từ năm 2007 đến 2014.

Chompoo chụp cảnh tỷ phú dắt tay con trai ngắm những toa tàu. Hai bé Thunder (Sấm sét, tên thật Saifah Rangsisingpipat) và Storm (Bão tố, Bhayu Rangsisingpipat) thường được đồng nghiệp của Chompoo khen tình cảm, nghe lời.

Nott Visrut nghịch tuyết cùng các con ở đỉnh núi Jungfrau - được mệnh danh là “nóc nhà châu Âu” và một trong những thắng cảnh hấp dẫn ở Bernese Oberland.

Theo Thairath, chuyến du lịch của gia đình sao bất ngờ vướng ồn ào, gây tranh cãi. Một bộ phận khán giả chỉ trích vợ chồng Chompoo "du lịch mù quáng", "không tuân theo quy định sở tại" vì Thụy Sĩ không cho phép người tiêm vaccine Sinovac (Trung Quốc) nhập cảnh.

Suốt hai ngày qua, Nott Visrut - Chompoo không đôi co hay giải thích. Tuy nhiên hôm nay nhóm khán giả này đã xin lỗi vợ chồng sao vì không tìm hiểu kỹ thông tin. Theo đó ngày 1/9, người có "hộ chiếu vaccine" Sinovac đủ điều kiện nhập cảnh vào quốc gia này.

Đám cưới lộng lẫy của Chompoo Araya
 
 

Hôn lễ của Chompoo và Nott Visrut năm 2016. Video: Narakorn.

Thiên Lam (ảnh: Instagram Nottvisrut, Chomismaterialgirl)