Thứ sáu, 19/4/2024
Chủ nhật, 1/11/2020, 09:30 (GMT+7)

Thanh Hằng và người mẫu cụt tay diễn đầm dạ hội

TP HCMThanh Hằng cùng Hà Phương - người mẫu cụt tay - diễn hai bộ váy đặc biệt trong show Hà Duy tối 31/10.

Trong đêm cuối của Vietnam Runway Fashion Week 2020, Thanh Hằng làm vedette trong bộ váy trắng xẻ đùi, đính đá của bộ sưu tập "Darkness and Light".

Thanh Hằng vào vai nữ thần, đại diện cho tương lai tươi sáng.

Thanh Hằng làm vedette cho Hà Duy
 
 

Video: Trần Thị.

Hà Phương - người mẫu khuyết tật - mở màn show diễn trong bộ váy đen xếp tầng, đại diện "thiên thần" trong bóng đêm. Với chiều cao 1,76 m cùng gương mặt sáng, cô nhận được nhiều tràng pháo tay cổ vũ của khán giả.

Chân dài 15 tuổi cho biết lần đầu gặp Thanh Hằng, cô bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp cùng phong thái của siêu mẫu. Cô nói: "Em run quá mức nên không thể nói được câu gì với cô Thanh Hằng. Ở cô toả ra vẻ hào quang như nữ thần ở cuộc đời thực vậy. Được chụp tấm ảnh chung với cô là điều em chưa bao giờ nghĩ đến. Đặc biệt khi cô Thanh Hằng nói lời cảm ơn, em ngập tràn hạnh phúc, tay chân run rẩy".

Người mẫu cụt tay mở màn show Hà Duy
 
 

Hà Phương bị cụt tay bẩm sinh do mẹ cô mắc bệnh rubella trong lúc mang bầu. Nhiều năm sống trong mặc cảm, nhờ tham gia khoá học người mẫu của Hạ Vy, cô vượt qua sự tự ti. Nhà thiết kế Hà Duy cho biết câu chuyện của Hà Phương là thông điệp anh muốn gửi gắm: "Dù cuộc sống có quá nhiều chông gai, thử thách nhưng hãy luôn giữ cho mình tinh thần lạc quan để hướng tới ánh sáng, những điều tích cực". Video: Trần Thị.

40 thiết kế trong show là câu chuyện về sự giao thoa giữa ngày và đêm, ánh sáng và bóng tối, giữa hư ảo và thực tế. Chủ đề này được Hà Duy thể hiện trên hai tông màu chủ đạo đen, trắng. Màu đen như những nốt trầm của cuộc sống, xen kẽ sắc vàng, đỏ như những khó khăn mà con người phải vượt qua, màu trắng tượng trưng cho ánh sáng rực rỡ, những khát khao mà con người muốn vươn tới để có được hạnh phúc.

Show được chia làm ba phần gồm: trang phục ứng dụng với váy cocktail, đầm dạ hội và những thiết kế công sở.

Ngoài tập trung kỹ thuật tạo phom, dựng khung, các thiết kế còn thể hiện sự đa dạng ở việc kết hợp chất liệu cứng - mềm, tạo hiệu ứng chuyển màu trên trang phục.

Một thiết kế đầm corset bằng vải kim tuyến.

Váy đuôi cá kèm khăn choàng xuyên thấu.

Suit cách tân với chi tiết bất đối xứng và họa tiết trừu tượng.

Ý Ly (ảnh: Kiếng Cận Team)