Thứ tư, 18/9/2024
Thứ tư, 28/10/2020, 11:48 (GMT+7)

Người mẫu cụt tay được tôn dáng với đầm dạ hội

Hà Phương - người mẫu cụt tay - được tôn chiều cao khi diện các mẫu đầm dự tiệc của Hà Duy.

Hà Phương thể hiện bốn bộ đầm mới của Hà Duy trong bộ ảnh thời trang trước thềm show diễn "Darkness and Light" vào ngày 31/10 tại TP HCM. Nhà thiết kế nói: "Năm ngoái, khi Phương làm mẫu cho tôi lúc 14 tuổi, tôi hứa khi nào em đủ độ chín và bản lĩnh, tôi sẽ mời em tham gia một show của mình. Giờ là lúc tôi thực hiện lời hứa, Phương sẽ diễn mở màn cho bộ sưu tập của tôi trong Vietnam Runway Fashion Week". Để chuẩn bị cho lần đầu sải bước trên sân khấu lớn và chuyên nghiệp, Hà Phương dành thời gian tập luyện kỹ càng. Cô cho biết rất hạnh phúc, hào hứng trước giây phút được catwalk trước hàng trăm khán giả.

Cô gái 15 tuổi thể hiện bộ đầm corset đính cườm, khoe vai trần.

Trong bộ đầm voan lưới kết cườm hình bông cỏ lau trước ngực, cô được tôn đường cong với số đo ba vòng 82-59-90 cm. Hiện Phương cao 1,76 m, nặng 50 kg.

Hà Duy nhận xét Hà Phương diễn xuất tiến bộ, biểu cảm đa dạng, làm được những tư thế tạo dáng khó hơn.

Người đẹp trong bộ đầm đuôi cá xẻ cổ chữ V, kèm khăn choàng đính đá.

Váy voan corset màu vàng nghệ giúp người mặc tôn da.

Hà Phương sinh năm 2005 tại Hà Nội, cụt tay bẩm sinh do mẹ cô bị cúm rubella trong lúc mang bầu. Đam mê làm người mẫu, cô theo học lớp của siêu mẫu Hạ Vy hơn hai năm qua, đồng thời vẫn tập trung học văn hóa. Hà Phương cho biết cô phấn đấu đi theo con đường của những người khuyết tật thành danh như người mẫu Kelly Knox, diễn viên Aimee Mullins, người mẫu Rebekah Marine...

Ảnh: Lê Tuấn Anh, trang điểm: Tú Tạ, làm tóc: Vân Trần.

Ý Ly