Thứ tư, 18/9/2024
Thứ sáu, 29/7/2022, 20:00 (GMT+7)

Thanh Hằng tôn dáng với cách phối quần đa dạng

Siêu mẫu Thanh Hằng sưu tập nhiều mẫu quần, ghi điểm với cách phối đồ đa dạng.

Thanh Hằng đón tuổi mới hôm 22/7 với bữa tiệc trên du thuyền. Sinh năm 1983, siêu mẫu là một trong những sao Việt có tầm ảnh hưởng về gu mặc. Người đẹp gắn liền với phong cách năng động, thích diện quần hơn váy trong đời thường, mang hơi hướng unisex và menswear. Tủ đồ của cô có nhiều loại quần với chất liệu, màu sắc, họa tiết và kiểu dáng đa dạng, giúp diễn viên thỏa sức phối.

Một trong những món đồ được Thanh Hằng yêu thích là quần vải dáng baggy, từng được mặc với sơ mi và blazer, giày gót nhọn, giúp cô thể hiện sự thanh lịch.

Là "tín đồ" của quần jeans, Thanh Hằng không thể bỏ qua mẫu quần ống loe giúp kéo dài chân hiệu quả. Thay vì giày cao gót, cô phối chúng với sneakers, sơ mi họa tiết bỏ cúc, thể hiện vẻ phóng khoáng.

Để phù hợp chuyến đi chơi biển, người đẹp chọn quần shorts cùng kiểu áo cài một cúc.

Một trong những cách phối kinh điển, đơn giản mà luôn hiệu quả được cô áp dụng là quần jeans rách, áo phông trắng và sneakers.

Thanh Hằng theo đuổi phong cách thập niên 1980 với quần biker, kết hợp tank top. Cô dùng sơ mi làm áo khoác, thể hiện vẻ phóng khoáng, đồng thời tạo điểm nhấn trẻ trung bằng mũ xô.

Quần shorts bermuda - một trong những xu hướng nở rộ vào mùa hè năm nay - được cô kết hợp với bra top thể thao và sơ mi denim. Độ ngắn giữa áo và quần theo tỷ lệ 1/3, giúp cô tôn chân hiệu quả.

Thanh Hằng diện quần skinny jeans
 
 

Thanh Hằng tôn chân với quần skinny jeans chất liệu co giãn.

Với kiểu quần mom jeans có độ phồng và rộng vừa phải, cô chọn loại cạp cao để giúp chân trông không bị ngắn. Người đẹp phối quần với blazer da, crop top, bốt cổ ngắn và túi Dior, thể hiện phong cách urban chic.

Quần yếm menswear và retro được cô phối đồng điệu các món đồ cùng phong cách gồm sơ mi, khăn quàng cổ, mũ phớt và giày Burberry.

Cô chọn phong cách Pháp khi kết hợp quần jeans trắng với mũ nồi, áo kẻ ngang, blazer. Chiếc thắt lưng màu đen giúp phân chia tỷ lệ cơ thể 2/3 - tỷ lệ vàng khi phối đồ.

Thanh Hằng thể hiện vẻ ngầu với quần metallic ánh bạc nổi bật trên nền đen gồm áo phông, blazer, túi Saint Laurent, kính mắt và bốt cổ ngắn.

Siêu mẫu xây dựng phong cách punk với quần vải kẻ ca rô tông đỏ đen, kết hợp thắt lưng to bản, kính gọng tròn.

Sao Mai (ảnh: Instagram Thanh Hằng)