Thứ hai, 13/5/2024
Thứ sáu, 8/11/2019, 21:27 (GMT+7)

Selena Gomez cùng em gái ra mắt 'Frozen 2'

Selena Gomez cùng em gái - Gracie Elliot Teefey - đến buổi công chiếu "Frozen" ở Los Angeles (Mỹ).

Hai chị em cùng diện váy với áo choàng và lông ở sự kiện ngày 7/11. Gracie sinh năm 2013, là em gái cùng mẹ khác cha của Selena Gomez. Lần đầu nữ ca sĩ kiêm diễn viên đưa em đến một buổi ra mắt phim. Ảnh: AP.

Nhiều trang như People, Eonline, USA Today khen ngợi phong cách hai chị em. Selena Gomez không lồng tiếng cho Frozen 2 nhưng đến ủng hộ phim mới của hãng Disney - hãng cô gắn bó trong giai đoạn đầu sự nghiệp. Ảnh: AP.

Kristen Bell - sao nữ lồng tiếng cho nhân vật công chúa Anna. Ảnh: AFP.

Idina Menzel (phải) cùng chồng - diễn viên Aaron Lohr. Menzel lồng tiếng "nữ hoàng băng giá" và hát ca khúc nổi tiếng Let It Go của Frozen. Ảnh: AFP.

Josh Gad - tài tử lồng tiếng người tuyết Olaf. Ảnh: AFP.

Sterling K. Brown (phải) lồng tiếng Mattias - trưởng một nhóm lính bị nhốt trong khu rừng ma thuật nhiều năm. Anh đến cùng vợ - diễn viên Ryan Michelle Bathe - cùng các con. Ảnh: AFP.

Rachel Matthews góp giọng cho nhân vật mới Honeymaren - một phụ nữ dũng cảm, mang tinh thần tự do. Ảnh: AFP.

Evan Rachel Wood cũng là một "tân binh" của phần hai, thể hiện giọng nói của hoàng hậu Iduna (mẹ Elsa và Anna). Cô được nhiều người nhớ đến với vai chính trong series Westworld. Nhân vật Iduna được Jennifer Lee (cũng là đạo diễn phim) lồng tiếng ở phần đầu. Ảnh: AP.

Jordana Brewster là một khách mời của sự kiện. Cô nổi tiếng với vai Mia Toretto trong loạt phim Fast & Furious. Ảnh: AFP.

​Frozen 2 (Nữ hoàng băng giá 2)
 
 
Trailer phim. Lúc này, nữ hoàng Elsa cùng em gái Anna và những người bạn đến vùng đất xa lạ để khám phá cội nguồn sức mạnh băng giá của bản thân. Đây là phần hai của hoạt hình ăn khách Frozen (2013).

Ân Nguyễn