Chủ nhật, 7/7/2024
Thứ ba, 18/10/2022, 18:00 (GMT+7)

Sáu mỹ nhân Việt đọ dáng cùng một kiểu váy

Hoa hậu H'Hen Niê, á hậu Kim Duyên... được tôn dáng khi diện đầm hoa 3D của Đỗ Mạnh Cường.

H'Hen Niê là một trong sáu người đẹp làm mẫu cho bộ ảnh giới thiệu các thiết kế mới của Đỗ Mạnh Cường trong show Sixdo ngày 12/11 tại TP HCM. Trang phục có màu sắc nổi bật, tươi trẻ là điểm nhấn của show lần này, cũng là dresscode dành cho 3.000 khách mời.

Thiết kế đầu tiên được anh hé lộ kết hợp giữa dáng váy ôm cổ điển, có phần dây áo to bản, cổ khoét rộng với chi tiết hoa 3D to bản. Trong bộ ảnh, Kim Duyên phối đầm xanh da trời với bông tai hồng fuchsia.

Á hậu Lệ Hằng diện đầm vàng chanh với giày cao gót cùng tông. Khuyên tai hình tròn giúp che khuyết điểm và góc cạnh trên gương mặt tối đa.

Hoa hậu Ngọc Châu khoe đường cong với đầm hồng - sắc màu đang được thế giới yêu thích trong gần 5 năm trở lại đây. Cô tô điểm cho gương mặt bằng kiểu vẽ eyeliner đồng màu váy.

Cách dựng phom 3D này là một trong những thế mạnh của Đỗ Mạnh Cường. Qua nhiều bộ sưu tập, mỗi mùa anh lại tạo ra một thiết kế đặc trưng sử dụng kỹ thuật này.

Võ Hoàng Yến chơi tông màu tương phản khi kết hợp váy xanh lá với giày cao gót màu cam.

Ngô Bảo Ngọc - Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - cũng có cách phối tương tự. Dáng váy cột giúp người mặc tôn thêm chiều cao, đồng thời tạo hiệu ứng thon thả.

Đỗ Mạnh Cường cho biết anh phát triển xu hướng màu sắc rực rỡ vào cuối năm bởi đây là thời điểm lễ hội, cũng là thời khắc chuyển giao sang năm mới. "Đó là dịp những màu sắc nổi bật được ưa chuộng vì đem lại tinh thần lạc quan, vui vẻ, may mắn cho mọi người. Ngoài ra, tôi cũng muốn đổi gió sau thời gian lăng xê những gam màu nhẹ nhàng, ngọt ngào".

Bên cạnh trang phục đơn sắc, nhà thiết kế sinh năm 1981 còn đẩy mạnh trang phục họa tiết màu sắc tương phản.

Ý Ly (ảnh: Milor Trần)