Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 5/5/2022, 19:15 (GMT+7)

Huyền My biến hóa phong cách trên vịnh Lan Hạ

Á hậu Huyền My diện các thiết kế của Helene Hoài, tạo dáng ở vịnh Lan Hạ, Hải Phòng.

Huyền My được Helene Hoài chọn làm người mẫu thể hiện các thiết kế trong bộ sưu tập Cruise 2022. Trang phục hướng đến vẻ thanh lịch, lấy cảm hứng từ chuyến khám phá vịnh Hạ Long, Lan Hạ... của nhà thiết kế. Bộ sưu tập có các gam xanh tượng trưng cho biển, trời, cam của ánh hoàng hôn, vàng của nắng...

Cut-out - xu hướng hot của thế giới hai năm qua - được khai thác xen kẽ các thiết kế kín đáo. Huyền My phối jumpsuit cùng đai xích của Chanel, khăn lụa và kính hiệu đồng điệu.

Một số bộ đầm dành cho kỳ nghỉ năm nay mang chi tiết xếp nếp được truyền cảm hứng từ sóng biển.

Để làm tăng vẻ hiện đại, hầu hết váy áo được phối trang sức mạ vàng theo phong cách statement với kích cỡ lớn, hình dáng nổi bật.

Váy liền thân ôm dáng phù hợp người làm văn phòng, bắt mắt hơn khi phối cùng khăn trùm đầu, giày ánh bạc và kính râm.

Kỹ thuật may dáng váy balloon thể hiện trên đầm trễ vai freesize ngắn trên gối, kết hợp ngọc trai nhân tạo. Thiết kế dáng suông rộng, giúp người mặc che được các khuyết điểm.

Cảm hứng thập niên 1970, 1980 hòa quyện trong set đồ gồm áo lụa chui cổ tay bồng và quần ống loe cạp cao.

Lụa, chiffon và tơ tằm thoáng mát vào mùa hè, được khai thác triệt để trên đầm maxi, gilet, quần suông...

Đầm cocktail in hoa với tay bồng, cổ vuông mang dáng dấp hoài cổ. Thiết kế là một trong những xu hướng váy được nhiều cô gái yêu thích trong ba năm trở lại đây.

Helene Hoài sinh năm 1977, tốt nghiệp Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội, Học viện Thiết kế thời trang London. Hơn 20 năm trong nghề, Helene Hoài theo đuổi phong cách thiết kế thanh lịch, quý phái. Hiện cô sống cùng chồng - đầu bếp người Pháp Andre Bosia - và con gái Zoe Bảo Phương Bosia tại Hà Nội.

Ảnh: Lê Vũ Huy, stylist: Duy Nguyễn, trang điểm: Tony Nguyễn, làm tóc: Mandy Nguyễn.

Ý Ly