Thứ năm, 18/4/2024
Thứ sáu, 17/4/2020, 11:12 (GMT+7)

Sao Việt thích túi 'cặp lồng' giá nghìn USD

Tóc Tiên, Thanh Hằng... sắm mẫu túi hình trụ của Louis Vuitton, với kiểu dáng giống cặp lồng giữ nhiệt.

Trên Instagram cuối tháng 2, Kelly Nguyễn đăng ảnh xuống phố với áo váy tông hồng nude, kết hợp túi Cannes, họa tiết monogram đặc trưng của Louis Vuitton. Phụ kiện này thu hút người dùng khoảng 2 năm nay, từ khi ra mắt trong bộ sưu tập Thu Đông 2018 của nhà mốt. Nhiều sao Việt yêu thích và sắm để phối nó với nhiều kiểu trang phục.  

Thúy Diễm sử dụng túi hiệu trong đám cưới người mẫu Xuân Lan đầu năm nay. Tông màu trầm của nó tạo thành điểm nhấn cho bộ váy kiểu dáng "nữ thần Hy Lạp".  Loại túi này có kích thước vừa phải, phù hợp với xu hướng của giới trẻ hiện nay. Phần nắp có khóa kéo, thích hợp cho các sự kiện trang trọng hơn thiết kế dây rút nguyên bản. Tùy vào chất liệu da và họa tiết, thiết kế này có giá từ 2.400 đến 3.000 USD (55-70 triệu đồng).  

Phạm Quỳnh Anh khoe thời trang sân bay khi đi ăn cưới Đông Nhi tháng 11 năm ngoái. Với kiểu dáng gọn gàng, cổ điển, dòng túi này thường được các sao lựa chọn mỗi khi xuống phố. 

Phương Oanh phối túi với trang phục đỏ đậm. 

Midu quấn khăn lụa quanh quai để làm điệu cho túi. Cô sắm túi Cannes tháng 2/2019, từng thất lạc nó khi đi du lịch Hàn Quốc và sau đó tìm lại được. 

Túi có quai xách và dây đeo. Thanh Hằng thường phối phụ kiện này với trang phục style đơn giản, năng động.

Tóc Tiên mua túi từ tháng 9/2018, ngay sau khi bộ sưu tập ra mắt. 

Vân An (ảnh: Instagram)