Thứ bảy, 13/7/2024
Thứ ba, 1/6/2021, 19:15 (GMT+7)

Sao Việt theo đuổi mốt đan móc

Tăng Thanh Hà, Châu Bùi... chuộng mặc trang phục được xử lý bằng kỹ thuật đan móc.

Trang phục đan móc là một trong những xu hướng nổi bật của hai năm qua khi trào lưu thập niên 1970 trở lại. Kiểu mốt này được nhiều tín đồ yêu thích vì tính linh hoạt, đẹp mắt, có thể diện trong mùa nóng và lạnh. Ảnh: Instagram Châu Bùi.

Diễn viên, fashionista Châu Bùi từng nhiều lần diện đồ đan móc, trong đó có kiểu áo yếm màu be, phối suit mùa hè cùng tông. Cô tạo điểm nhấn cho bộ đồ bằng kính gọng vuông và túi đeo vai. Ảnh: Instagram Châu Bùi.

Tăng Thanh Hà chọn chân váy đan móc khi diện áo phông đơn giản cùng sandals đế cói và túi xách. Ảnh: Instagram Tăng Thanh Hà.

Thanh Hằng thể hiện phong cách đồng quê với áo đan móc không tay, quần lửng vải đũi và mũ cói. Ảnh: Instagram Thanh Hằng.

Nữ diễn viên còn có váy hai dây theo kiểu mốt này, tạo điểm nhấn bằng hàng cúc phía trước. Ảnh: Instagram Thanh Hằng.

Minh Hằng được tôn chiều cao khi mặc đầm suông đan móc, phối túi Chanel và bốt cao tới đầu gối. Ảnh: Instagram Minh Hằng.

Hồ Ngọc Hà cũng theo đuổi xu hướng với bra top đan móc. Ảnh: Instagram Hồ Ngọc Hà.

Trong chuyến đi chơi biển, Ninh Dương Lan Ngọc chọn mặc cả bộ đan móc gồm bra top và quần shorts. Ảnh: Instagram Ninh Dương Lan Ngọc.

Tank top đan móc và quần jeans là lựa chọn của Đông Nhi trong những ngày hè nắng, giúp cô thể hiện sự năng động. Bà mẹ một con hoàn thiện bộ đồ bằng túi và vòng tay Chanel. Ảnh: Instagram Đông Nhi.

Phí Phương Anh được tôn hình thể với bikini đan móc nhấn nhá bằng màu cam neon. Ảnh: Instagram Phí Phương Anh.

Jolie Phương Trinh phối đồ đan với trang sức kim loại mảnh. Ảnh: Instagram.

Thảo Mai