Chủ nhật, 7/7/2024
Thứ hai, 14/3/2022, 11:01 (GMT+7)

Sao 'Squid Game' mặc váy giống lồng đèn trên thảm đỏ

MỹJung Ho Yeon - diễn viên "Squid Game" - diện váy có tùng xòe rộng như chiếc lồng đèn ở Critics Choice Awards tối 13/3 (giờ địa phương).

Lễ trao giải điện ảnh của các nhà phê bình Mỹ được tổ chức tại Los Angeles, quy tụ nhiều ngôi sao. Đến sự kiện, Jung Ho Yeon gây chú ý với bộ đầm Louis Vuitton thuộc bộ sưu tập Xuân Hè 2022. Thiết kế tạo cấu trúc bằng tùng váy xòe ra hai bên và phía sau, lấy cảm hứng từ trang phục của Hoàng hậu Eugénie của Pháp ở thế kỷ 19.

Người đẹp Hàn Quốc chọn kiểu tóc uốn nếp cổ điển kiểu thập niên 1920 với son hồng tự nhiên. Vai diễn trong "Squid Game" giúp Jung Ho Yeon giành danh hiệu "Diễn viên phim truyền hình dài tập xuất sắc" tại giải SAG năm nay. Sau bộ phim, người mẫu được săn đón hơn trong làng mốt. Hiện cô là gương mặt đại diện của Louis Vuitton.

Jung Ho Yeon ở Critics Choice Awards 2022
 
 

Video: WMTV

Lady Gaga là một trong số diễn viên tham dự hai sự kiện điện ảnh BAFTA và Critics Choice Awards diễn ra cách nhau vài tiếng. Đến sự kiện này, cô thay đầm Ralph Lauren bằng đầm khoét ngực sâu màu vàng của Gucci.

Rachel Zegler chọn đầm Dior xẻ ngực dòng Haute Couture với trang sức Tiffany.

Kristen Stewart được tôn chiều cao với đầm dáng cột của Dolce & Gabbana. Ảnh: AP

Selena Gomez phối váy cut-out của Louis Vuitton với trang sức hiệu Boucheron.

Elle Fanning diện đầm công chúa ánh kim của Oscar de la Renta.

Halle Berry phối corset của Dolce & Gabbana với quần ống suông và blazer nhung. Kiểu tóc màu bạc chải lệch bên của diễn viên được lấy cảm hứng từ dị nhân Storm do cô thủ vai trong "X-Men".

Jodie Turner-Smith theo đuổi phong cách cổ điển với đầm cổ yếm lụa satin của Gucci.

Margaret Qualley trong bộ đầm Haute Couture của Chanel phối giày hai tông màu nổi tiếng của nhà mốt Pháp.

Carey Mulligan chọn đầm xuyên thấu đính đá Haute Couture của Dior và trang sức Bulgari.

Sao Mai (ảnh: AFP)