Thứ sáu, 10/5/2024
Thứ bảy, 14/11/2020, 12:04 (GMT+7)

Sao nam đầu tiên lên bìa Vogue

Ca sĩ Harry Styles là sao nam đầu tiên xuất hiện một mình trên ảnh bìa tạp chí thời trang Vogue.

Harry Styles được chọn là gương mặt số tháng 12, là sao nạm đầu tiên xuất hiện một mình trên bìa tạp chí. Anh mặc váy quây ngực với phần chân váy xếp tầng mang phong cách thế kỷ 18 do giám đốc sáng tạo của Gucci - Alessandro Michele - thiết kế, kèm áo khoác tuxedo. Bộ hình được Vogue giới thiệu hôm 13/11. Trước Harry, Justin Bieber và Zayn Malik cũng từng lên bìa Vogue nhưng chụp ảnh cùng Hailey Baldwin và Gigi Hadid.

Harry Styles ghi hình cho Vogue số tháng 12/2020
 
 

Hậu trường Harry Styles ghi hình cho Vogue. Video: Vogue.

Nữ tính và unisex - phong cách mặc đặc trưng của Harry Styles trong vài năm trở lại đây - được thể hiện xuyên suốt bộ ảnh.

Ca sĩ diện phong cách phối họa tiết với họa tiết.

Harry Styles mặc quần nhung được trang trí bằng những biểu tượng lấy ý nghĩa từ cuộc đời anh do nhà thiết kế Emily Adams Bode thực hiện. Trên trang phục, những sở thích, dấu ấn cá nhân của nam ca sĩ được thể hiện bằng họa tiết dây đàn, những chú bướm xanh, hình xăm, chai rượu...

Chiếc quần là sản phẩm mới nhất trong ​​dự án kéo dài được 2 năm của Bode. Nhà thiết kế lấy ý tưởng từ truyền thống của sinh viên năm cuối tại Đại học Purdue của Indiana năm 1904 - vẽ những ký ức lên quần nhung, tạo thành "cuốn sổ" lưu niệm.

Harry kết hợp áo len dệt kim không tay của Wales Bonner và váy ngắn được nhấn bằng chiếc đai xích bản lớn của JW Anderson.

Vogue dùng từ "tuyệt vời" khi nhận xét mẫu áo khoác kẻ đỏ, trắng, đen của JW Anderson.

Giọng ca "Golden" khoe hình xăm với chiếc áo khoác có cấu trúc phức tạp của Maison Margiela.

Trong một bức ảnh nhảy trên đệm lò xo, anh mặc bộ váy áo đồng phục của Comme des Garçons.

Harry và em gái Gemma Styles ngồi trên đồng cổ chụp ảnh chân dung gia đình. Ca sĩ mặc áo khoác của Martine Rose, áo len đan tay của Margaret Howell và quần của Marni. Gemma mặc váy Chopova Lowena đan chéo trước ngực và giày của Church.

Harry Styles sinh năm 1994, là ca sĩ, nhạc sĩ, cựu thành viên nhóm nhạc One Direction từ năm 2010. Năm 2016, anh bắt đầu sự nghiệp solo khi nhóm tan rã. Cuối năm 2019, album Fine Line của anh trong tuần đầu ra mắt đứng đầu bảng xếp hạng Billboard. Album, đặc biệt là hai ca khúc "Adore You" và "Watermelon Sugar", giúp anh được tạp chí Variety vinh danh "Hitmaker của năm 2020".

Ngoài ca hát, Harry từng thử sức diễn xuất trong Dunkirk của đạo diễn nổi tiếng Christopher Nolan năm 2017. Gu mặc phi giới tính của Harry được làng mốt quốc tế công nhận và yêu thích. Anh từng đoạt danh hiệu "Biểu tượng thời trang" tại British Fashion Awards 2013.

Sao Mai (ảnh: Vogue)