Thứ ba, 23/4/2024
Thứ ba, 2/6/2020, 15:13 (GMT+7)

Rihanna làm mẫu nội y

Ca sĩ Rihanna làm mẫu cho thương hiệu nội y Savage x Fenty do cô sở hữu.

Tháng 5, thương hiệu Savage x Fenty kỷ niệm hai năm thành lập. Mới đây, Rihanna tung bộ ảnh cùng dòng nội y mùa hè Iconic Savage X của hãng để kỷ niệm cột mốc. Ca sĩ nói về dòng sản phẩm nội y: "Thái độ là điều khiến bạn trở nên thật ngầu (savage). Nó là sự tự tin ở bên trong bạn, là sự tự tin bạn thể hiện với mọi người. Thương hiệu này được nhận diện bởi những người như thế".

Tạp chí Vogue nhận xét các thiết kế gợi liên tưởng đến mùa hè với màu neon, đường cắt xẻ gợi cảm. Nhà thiết kế Tom Ford đánh giá gu thời trang của cô "táo bạo và không ngừng phát triển". Rihanna không có khái niệm thanh lịch. Hình ảnh cô muốn truyền tải đến công chúng là một quý cô nổi loạn, sẵn sàng phá bỏ mọi giới hạn.

Nhãn hiệu Savage x Fenty thành lập ngày 10/5/2018, đồng sở hữu bởi Rihanna và tập đoàn thời trang xa xỉ LVMH. Sản phẩm được giới chuyên môn đánh giá là đối thủ đáng gờm của Victoria’s Secret đang đà tụt dốc.

Nhiều chuyên gia thời trang đánh giá đồ của Savage x Fenty có giá phải chăng so với các sản phẩm cùng phân khúc nên chinh phục được nhiều nhóm khách hàng.

Quần áo của hãng thường nhắm tới nhóm phụ nữ ngoại cỡ, thường chọn mẫu có số đo ba vòng lớn để quảng bá thay vì người có thân hình cân đối. Thương hiệu Fenty được Harper's Bazaar ví là làn gió mới trong ngôi nhà LVMH với những cái tên già cỗi như Dior, Louis Vuitton, Givenchy, Hermès...

Rihanna sinh ngày 20/2/1988 ở St Michael, Barbados trong gia đình có cha nghiện cocaine và rượu. Cha mẹ ly dị khi cô ở tuổi thiếu niên. Mới đây, Rihanna kỷ niệm 15 năm hoạt động nghệ thuật. Trong suốt sự nghiệp, cô bán hơn 250 triệu bản thu, thuộc nhóm ca sĩ thành công nhất. Rihanna hiện là nữ ca sĩ giàu nhất thế giới với khối tài sản ròng khoảng 600 triệu USD.

Rihanna - Umbrella
 
 

"Umbrella" - ca khúc làm nên tên tuổi của Rihanna. Video: Youtube.

Đạt Phan (Ảnh: Fenty x Savage)