Thứ năm, 28/3/2024
Thứ tư, 1/3/2017, 14:48 (GMT+7)

'Phù thủy' Emma Watson để ngực trần trên tạp chí thời trang

Diễn viên "Harry Potter" bất ngờ thay đổi hình ảnh theo hướng sexy nhân dịp ra mắt phim "Beauty and the Beast".

a
 
 

Emma Watson khoe giọng hát trong Beauty and the Beast.

Emma Watson trở thành gương mặt trang bìa của Vanity Fair, số phát hành tháng ba.

Diễn viên Harry Potter để ngực trần, khoác hờ bằng áo cape đan sợi, khéo léo dùng tay giữ áo. Hình ảnh khác biệt hoàn toàn phong cách thanh lịch, nền nã cô theo đuổi từ trước tới nay.

Năm 2009, Emma Watson tuyên bố cô không thích chụp những bức hình gợi cảm. "Tôi quan niệm sexy là càng hở ít thì càng gây tò mò nhiều. Bạn càng để lộ ít thì người khác càng tưởng tượng", diễn viên nói khi bước vào tuổi 18.

Trên Vanity Fair, Emma Watson nói rằng vai diễn Belle trong Beauty and the Beast như một bước chuyển trong cuộc đời, khiến cô thoát khỏi vai diễn phù thủy Hermione để trở thành người phụ nữ thực sự trên màn ảnh.

Diễn viên 26 tuổi cũng nói cô đam mê diễn xuất chứ không đặt nặng việc phải chiến thắng tại Oscar. Cô từng được chọn đóng vai Mia trong La La Land nhưng mất vai vì những yêu cầu được cho là vô lý. Emma Stone thay thế và trở thành chủ nhân tượng vàng Oscar.

Trong Beauty and the Beast, Emma Watson cũng có cơ hội khoe giọng hát khi đạo diễn Bill Condon thực hiện tác phẩm theo phong cách phim ca nhạc, giống phiên bản hoạt hình.

Bộ phim được hãng Disney làm lại từ câu chuyện Người đẹp và Quái thú nổi tiếng, Emma Watson thủ vai nữ chính.

Tác phẩm dự kiến ra rạp Việt từ ngày 17/3.

Diễn viên người Anh và đoàn phim đang tích cực quảng bá cho tác phẩm mới.

Ảnh: VF

Thùy Liên