Thứ bảy, 27/4/2024
Thứ tư, 27/7/2022, 10:08 (GMT+7)

Phong cách tiểu thư của 'bà hoàng Hermes' Jamie Chua

"Bà hoàng Hermes" Jamie Chua chuộng đầm và mũ quý tộc, kết hợp túi của các thương hiệu lớn.

Phòng chứa 200 túi Hermes, 300 đôi giày hiệu của tỷ phú Singapore
 
 

Phòng chứa đồ hiệu rộng hơn 65 mét vuông của Jamie Chua. Video: Bonkers Closet

Jamie Chua chia sẻ về tủ đồ hiệu xa xỉ trên SCMP hôm 20/7. Theo SCMP, Jamie Chua được công nhận là một trong số người có bộ sưu tập túi Hermès lớn nhất thế giới.

Tính đến năm 2014, cô đã sở hữu hơn 200 chiếc túi Hermès, được mệnh danh "bà hoàng Hermès". Tủ đồ của người đẹp còn có vài trăm thiết kế đến từ nhiều thương hiệu khác như Chanel, Dior, Louis Vuitton, 300 đôi giày và ngăn kéo ngập trang sức kim cương.

Sinh năm 1974, Chua là người mẫu, YouTuber, TikToker người Singapore. Cô bắt đầu làm mẫu từ năm 15 tuổi vì thấy đó là công việc bán thời gian được trả lương cao nhất khi học trung học. Sau đó, người đẹp vay bố mẹ 800 SGD theo học lớp đào tạo người mẫu chuyên nghiệp ở Mannequin Studio. Ban đầu họ không đồng ý, cho rằng lãng phí tiền bạc nhưng Jamie Chua đã thuyết phục thành công. Sau vài hợp đồng chụp hình quảng cáo, Chua đã kiếm đủ tiền chi trả học phí và mua được món hàng hiệu đầu tiên trong đời - một chiếc túi Chanel 2.000 USD.

Năm 1996, Chua kết hôn với đại gia Indonesia - Nurdian Cuaca - và ly dị năm 2011. Họ có con trai Calista (sinh năm 1998) và con gái Cleveland (sinh năm 1995). Sau chia tay, Jamie Chua yêu cầu chồng cũ chu cấp 450.000 USD (10,5 tỷ đồng) mỗi tháng. Hiện cô sống trong dinh thự 10.000 mét vuông cùng gia đình và ba chú chó.

Người đẹp từng thành lập thương hiệu chăm sóc da, kiếm lời nhờ gia nhập thị trường NFT. Đam mê giày Manolo Blahnik, cô thành lập Cloud 9 Lifestyle độc quyền bán các thiết kế của thương hiệu này ở Hong Kong.

Jamie Chua thường ăn mặc theo phong cách tiểu thư. Cô chuộng các bộ đồ hiệu nữ tính, gồm đầm maxi và chân váy ngắn xếp ly, kết hợp mũ kiểu cách, găng tay và túi hiệu.

Jamie Chua phối váy tay bồng cùng sandals Valentino, túi cói của Loewe.

Người mẫu chọn váy cut-out họa tiết hoa khi chụp hình bên vườn cây, phối dép Hermes.

Chân váy maxi xòe rộng làm từ vải voan lưới cao cấp màu hồng phấn được cô phối áo thun màu trắng, vòng cổ hạt trắng hướng đến nét thanh lịch. Trang phục được tạo điểm nhấn bằng túi búp bê Hermes hàng hiếm, giá 75.000 USD.

Người đẹp Singapore áp dụng công thức phối đồ tông xuyệt tông cùng phụ kiện bằng chân váy xếp ly phong cách học đường và túi Birkin. Diện mạo của cô thêm phần đài các nhờ mũ và áo khoác vải tweed cổ điển của Chanel.

"Yêu nữ hàng hiệu" sắm mũ đồng bộ với áo xuyên thấu, thêu họa tiết họa cúc, kết hợp mốt dép Birkenstock.

Trang phục dạo biển của Jamie Chua với đầm hồng họa tiết gingham mang hơi thở đồng quê, ăn ý túi tote của Dior và vòng cổ ốc.

Bên cạnh váy xếp ly và maxi, Chua còn có các mẫu váy chữ A tạo độ phồng, váy xuyên thấu, giúp cô tôn vẻ nữ tính.

Sao Mai (ảnh: Instagram Jamie Chua)