Thứ bảy, 21/9/2024
Thứ bảy, 18/11/2023, 14:00 (GMT+7)

Phong cách thời trang 'giàu ngầm' của Song Hye Kyo

Diễn viên Song Hye Kyo xây dựng gu mặc sang trọng với những món đồ cao cấp nhưng không lộ logo hàng hiệu.

Người đẹp Hàn Quốc là một trong những ngôi sao châu Á nổi tiếng với phong cách chọn đồ tinh tế, thanh lịch theo kiểu "sang trọng thầm lặng" (giàu ngầm) - xu hướng hot nhất năm nay.

Hồi tháng 9, tham dự sự kiện của Chaumet ở Hong Kong, cô ghi điểm với váy áo màu trắng ngà của hiệu Choi Jae Hoon.

Một trong những cách tạo ra vẻ ngoài giàu ngầm của Song Hye Kyo là sử dụng các thiết kế có kiểu dáng tối giản, chú trọng chất liệu, màu sắc trang nhã.

Theo SCMP, những thiết kế như sơ mi, chân váy của cô đơn giản nhưng nhìn là nhận ra ngay hàng thiết kế cao cấp bởi đường cắt sắc sảo, phom cân đối, hài hòa và tôn dáng người mặc.

Song Hye Kyo ở Met Gala 2023
 
 

Song Hye Kyo trẻ hơn tuổi nhờ kiểu tóc tết ở Met Gala 2023. Video: Instagram Song Hye Kyo

Song Hye Kyo diện cả "cây" Fendi khi đi xem show thời trang ở Milan Fashion Week hồi tháng 2. Thiết kế màu xám mang đường nét tối giản, chất liệu cao cấp được nhiều tạp chí khen ngợi.

Trong một dịp khác, người đẹp 42 tuổi diện cả bộ tweed hiệu Michaa của Hàn Quốc với bốt da lộn cao ngang đùi. Thiết kế mang hơi hướng cổ điển được xem là không lỗi mốt, giúp người mặc sang trọng.

Áo khoác màu camel cũng là nằm trong danh sách các món đồ giúp người mặc thêm sang. Diễn viên Trái tim mùa thu áp dụng bí quyết này khi mặc chân váy chấm bi và áo thun cao cổ, giày cao gót màu nude.

Cách chơi tỷ lệ ngắn dài giữa các lớp quần áo của người đẹp thông qua mốt diện váy trùm quần dài. Vogue đánh giá cao cách kết hợp màu sắc và bố cục trang phục.

Diễn viên được tôn dáng với đầm dệt kim và túi kiểu cách của Fendi.

Cô còn thể hiện vẻ "giàu ngầm" qua cách kết hợp tông nâu và trắng trên trang phục đơn sắc không họa tiết.

Theo WWW, váy dáng sơ mi cũng được xem là thiết kế không thể thiếu của những cô gái theo đuổi phong cách này. Song Hye Kyo sở hữu nhiều chiếc, trong đó có bộ xanh dương nhấn nhá bằng chi tiết đục lỗ và xếp ly phần gấu.

Sao Mai
Ảnh: Instagram Song Hye Kyo