Thứ năm, 25/4/2024
Thứ bảy, 25/1/2020, 15:01 (GMT+7)

Phong cách năm sao Việt 9x tuổi Tý

Sinh năm 1996, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Kỳ Duyên... nỗ lực tạo phong cách để có chỗ đứng trong showbiz.

Mỹ Linh được công chúng yêu mến nhờ hình ảnh đẹp, ít thị phi. Lúc mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, cô bị không ít người chê về nhan sắc, lối trang điểm và chọn trang phục già dặn so với tuổi. Từ năm 2018, cô thay đổi hình ảnh, cắt tóc ngắn, hướng đến phong cách trẻ trung, sành điệu và gợi cảm. 

Thời trang mùa đông với phong cách đơn sắc của hoa hậu. 

Megan Young catwalk cùng Lương Thùy Linh, Đỗ Mỹ Linh
 
 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh và Megan Young (từ trái qua) catwalk trong đêm khai mạc Festival Hoa Đà Lạt.

Mỹ Linh cũng là vedette cho các show thời trang của nhà thiết kế Anh Thư, Thủy Nguyễn, Lê Ngọc Lâm... Sau ba năm đăng quang, người đẹp được đánh giá cao về thần thái, khả năng catwalk

Từng bị khán giả tẩy chay trong quá khứ vì scandal, ba năm qua, Kỳ Duyên nỗ lực để lấy lại hình ảnh. Cô tham gia hàng loạt chương trình thực tế như Khi đàn ông mang bầu, Siêu mẫu Việt Nam, The Look... Cô cũng đảm nhận vai trò vedette trong show thời trang lớn của Lê Thanh Hòa, Đỗ Mạnh Cường, Đỗ Long, Hoàng Hải, Lê Ngọc Lâm... 

Người đẹp chuộng hàng hiệu, thích tự phối trang phục cùng các phụ kiện theo gu thẩm mỹ cá nhân. Ở tuổi 23, cô sở hữu xe sang, căn hộ ở trung tâm cùng bộ sưu tập hàng hiệu trị giá hàng tỷ đồng. 

Kỳ Duyên mặc áo sơ mi lụa buông gần hết cúc khi đi dự Paris Fashion Week 2019. So với các hoa hậu, Kỳ Duyên gây ấn tượng với phong cách đa dạng, đậm chất unisex (phong cách trung tính, phù hợp cả nam và nữ).

Kỳ Duyên - Minh Triệu
 
 

Hoa hậu có mối quan hệ thân thiết với siêu mẫu Minh Triệu nhưng từ chối bình luận chuyện tình cảm. Video: Lê Thanh Hòa. 

Sau nhiều năm vào showbiz, Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long Nam Em thay đổi liên tục về ngoại hình, phong cách nhờ chăm chút lối ăn mặc, trang điểm. Cô được chuyên trang nhan sắc lớn trên thế giới - Missosology - bình chọn vào Top 50 Hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2016. 

Nam Em gây chú ý vì phong độ và cân nặng trồi sụt thất thường. Cô từng tăng đến tám kg, sau đó giảm 12 kg

Cũng như nhiều sao nữ, cô thích sưu tầm hàng hiệu. Người đẹp từng đăng video khoe loạt món phụ kiện mới mua, trong đó đắt nhất là đồng hồ Hublot khoảng 200 triệu đồng. 

Quỳnh Anh Shyn tên thật là Phí Quỳnh Anh, sinh năm 1996, là người mẫu ảnh, vlogger, diễn viên, fashionista. Instagram của cô có hơn 2,2 triệu người theo dõi. Năm 2019, cô tham dự Paris Fashion Week 2019 (ảnh) và Asia Fashion Award - một giải thưởng thời trang uy tín của Nhật Bản - với tư cách là fashionista nổi tiếng của Việt Nam. "Không có giới hạn nào cho thời trang, và không có thời trang nào có thể giới hạn được tôi", cô nói.

Quỳnh Anh Shyn phối trang phục với loạt phụ kiện Chanel. Ở tuổi 24, cô chọn hình ảnh sexy, chững chạc so với trước.  

An An (Ảnh: FB, Instagram)